Máy thẩm mỹ giá rẻ

Triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn: lợi hay hại ?

Gần đây, việc sử dụng mỡ trăn để triệt lông đang được các chị em truyền tai nhau. Liệu mỡ trăn có thực sự là phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà hiệu quả, hay sẽ đem lại những hậu quả khôn lường? Vậy nên chọn dùng phương pháp cổ truyền hay sử dụng máy triệt lông ipl


Các bạn gái luôn quan tâm đến việc xử lí vi-ô-lông, đặc biệt là các phương pháp triệt lông tiết kiệm và có thể thực hiện được tại nhà. Trong đó, triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn hiện đang thu hút sự chú ý của các cô gái nhờ thành phần tự nhiên và hiệu quả thần kì.

XU HƯỚNG LÀM ĐẸP BẰNG MỠ TRĂN
Theo kinh nghiệm dân gian, mỡ là sản phẩm làm đẹp giá rẻ, an toàn nhờ có khả năng thâm nhập vào các lớp tế bào của lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, bảo vệ bề mặt lớp tế bào sừng và ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trên bề mặt da. Mỡ trăn được nhiều bạn gái tin dùng để trị bỏng, dưỡng ẩm da và phục hồi da bị tổn thương bởi các loại kem trộn chứa Corticoids.



PHƯƠNG PHÁP TRIỆT LÔNG BẰNG MỠ TRĂN
Ngoài các tác dụng thường thấy, gần đây, các nàng lại khám phá ra một lợi ích khác từ “thần dược” này: triệt lông vĩnh viễn. Nhiều cô nàng “kháo” nhau rằng mỡ trăn giúp se khít lỗ chân lông, làm các sợi lông sẽ mọc chậm và ngắn đi. Sau liệu trình khoảng 2 tháng, lông sẽ không còn mọc hoặc mọc như lông tơ. Lập tức, phương pháp triệt lông này gây “sốt” trong giới làm đẹp, khiến mỡ trăn trở nên đắt hàng đột biến.



TẨY LÔNG BẰNG MỠ TRĂN CÓ NGUY CƠ GÂY KÍCH ỨNG
Tuy nhiên, xung quanh công dụng tẩy lông của mỡ trăn vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều. Các bác sĩ ở Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, đã có nhiều trường hợp đến khám vì bị dị ứng với mỡ trăn. Ngoài ra, các bác sĩ cũng khẳng định là chưa có sản phẩm tự nhiên nào có thể giúp triệt lông vĩnh viễn.



Thực tế, nếu có nhu cầu tẩy vi-ô-lông tại nhà một cách tiết kiệm, các cô gái nên lựa chọn kem tẩy lông – phương pháp đã được kiểm định an toàn. Trong đó, kem tẩy lông Cléo là sản phẩm lý tưởng nhờ chiết xuất thiên nhiên từ trái bơ, vitamin E và dầu Jojoba.



Không chỉ giúp bạn gái sạch lông nhanh chóng, tuýp kem nhỏ xinh, tiện lợi này còn cực “đa-zi-năng” khi da sáng mịn hơn sau khi tẩy. Giá thành hợp túi tiền cũng là một điểm cộng cho Cléo, các nàng có thể mua sản phẩm tại bất kì siêu thị hay cửa hàng mĩ phẩm nào trên toàn quốc với giá 42.000 cho tuýp 25g. Nếu làm biếng ra ngoài, bạn gái còn có thể đặt mua Cléo trên Tiki, Shopee, Lazada, Yes24, Sendo nữa đấy!



Tóm lại, trước khi chạy theo các xu hướng làm đẹp ngon – bổ – rẻ, các cô gái nên tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm, tránh dùng phải các sản phẩm gây kích ứng da mà để lại “hậu hoạ khôn lường”. Đừng làm đẹp một cách mù quáng, hãy làm đẹp một cách thông minh!
Triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn: lợi hay hại ? Triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn: lợi hay hại ? Reviewed by HanaKBN on 16:27 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.