Máy thẩm mỹ giá rẻ

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm dưỡng chất

Tiêm dưỡng chất vào sâu bên trong da được xem là một trong những giải pháp vô cùng công hiệu giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa ở mức độ nhẹ mà không cần phẫu thuật hay dùng đến laser… Đây là con đường mang đến cho làn da sức sống và khả năng miễn dịch trước nhiều tác nhân gây hại. Tùy thuộc vào mức độ hư tổn của từng loại da, bác sĩ sẽ tiến hành chọn lựa dưỡng chất và thiết bị thẩm mỹ phù hợp nhất. Hiện nay, dù có nhiều phương pháp trẻ hóa da khác ra đời nhưng tiêm dưỡng chất vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính năng an toàn và hiệu quả lâu dài.


Tại sao nên trẻ hóa da bằng công nghệ máy tiêm dưỡng chất sinh học
Làn da của chúng ta được cấu tạo từ 3 lớp: thượng bì, hạ bì, trung bì. Lớp thượng bì nằm ngoài cùng thực hiện nhiệm vụ che chắn, bảo vệ da không bị thấm nước và các chất độc hại từ bên ngoài. Do đó, khi chúng ta sử dụng liệu pháp cung cấp dưỡng chất bằng các loại kem trên bề mặt da sẽ không thấy hiệu quả rõ rệt. Làn da chỉ nhận được một phần nhỏ dưỡng chất nên tình trạng hư tổn vẫn không có sự cải thiện đáng kể.

Để khắc phục nhược điểm đó, các chuyên gia điều trị - chăm sóc da đã cho ra đời công nghệ trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm dưỡng chất. Nguyên tắc của phương pháp này là sử dụng hệ thống truyền dịch để đưa dưỡng chất thấm sâu vào da. Từ đó, những thành phần có lợi cho sự tái sinh của da sẽ len lỏi vào từng tế bào giúp da phục hồi sức sống từ sâu bên trong. Đồng thời, tiêm dưỡng chất còn giúp giải quyết nhiều dấu hiệu lão hóa ở mức độ nhẹ như chùng nhão, chảy xệ, nám, tàn nhang, tăng sắc tố…


Căn cứ vào tình trạng và đặc điểm của từng loại da, bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể để bạn có thể lựa chọn những dưỡng chất tối ưu cho làn da của mình. Hiện nay, khách hàng thường ưa chuộng sử dụng phương pháp tiêm dưỡng chất để cung cấp cho da các thành phần như: vitamin, noãn thực vật, tế bào gốc…

Đối tượng áp dụng
Tiêm dưỡng chất là liệu pháp nhanh chóng, an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài cho làn da. Công nghệ này được áp dụng cho các đối tượng như:

Trường hợp lão hóa da nhẹ, da chùng nhão, da kém sáng, rạn da

Bề mặt da sạm, nám, tàn nhang, rối loạn sắc tố da

Sẹo mụn, bề mặt da lồi lõm, da thô ráp...

Quy trình tiêm dưỡng chất cho da

Bước 1: Thăm khám nhằm xác định đặc điểm làn da.

Bước 2: Phân tích và tư vấn cho khách hàng lựa chọn dưỡng chất phù hợp cho việc phục hồi sức sống và điều trị hư tổn trên da.

Bước 3: Dùng hệ thống truyền dịch để đưa dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da.

Bước 4: Tư vấn chăm sóc sau điều trị và kết thúc quy trình.

Quy trình điều trị
Các dưỡng chất được đưa vào da một cách nhẹ nhàng, an toàn và thẩm thấu nhanh chóng nên đảm bảo không gây phù nề hay sưng đỏ. Do đó, ngay sau khi điều trị, chúng ta có thể quay trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả sẽ được trông thấy rõ rệt ngay sau đó.
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm dưỡng chất Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm dưỡng chất Reviewed by HanaKBN on 14:04 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.