Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị lăn kim Dr.Pen tái tạo lại làn da xấu


Do khí hậu nắng nóng và không khí ô nhiễm do các khí thải từ những phương tiện giao thông vận tải thải ra chứa nhiều kim loại nặng làm da đen sạm, nhợt nhạt không sáng lên và xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt là xuất hiện những hiện tượng mụn trên da ngày càng nghiêm trọng và sẹo rỗ bắt đầu hình thành. Để cải thiện và xóa bỏ những tình trạng trên thì các spa đều đẩy mạnh phương pháp lăn kim DR.PEN nhằm giúp khách hàng lấy lại làn da lán mịn hơn.

Làm đẹp với DR.PEN




Lăn kim với với DR.PEN sẽ giúp da tái tạo một làn da mới, xóa bỏ những tình trạng xấu của da như: nám, tàn nhang, đốm nâu. Bên cạnh đó, đa phần làn da bị sẹo rỗ lăn kim với DR.PEN sẽ giúp da cải thiện hơn hẳn.

Tính năng hoạt động của DR.PEN




DR.PEN hoạt động với nhiều đầu kim khác nhau và những tác động khác nhau, với từng loại da và tình trạng khác nhau thì đầu kim tác động lên da với độ sâu khác nhau.
Lăn kim DR.PEN điều trị tình trạng da bị sẹo rỗ kết hợp với tế bào gốc sẽ giúp cải thiện bất ngờ.

Bạn sợ đau rát khi lăn kim với DR.PEN thì đừng lo nhé. Thông thường lăn kim đều có kem tê Hàn Quốc giúp bạn ngăn chặn được cơn đau rát và châm chích. Tạo cho bạn cảm giác thoải mái, không khó chịu và đau khi lăn kim DR.PEN

Liên hệ Hana Kim Bách Nguyên 0908 37 70 79 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp và đặt hàng ngay DR.PEN hoặc các thiết bị spa khác.

Thiết bị lăn kim Dr.Pen tái tạo lại làn da xấu Thiết bị lăn kim Dr.Pen tái tạo lại làn da xấu Reviewed by Nhung Võ on 15:54 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.