Máy thẩm mỹ giá rẻ

Trị nám và tàn nhang bằng Laser Q-Switched ND YAG

máy laser q switched ND Yag hiện là công nghệ điều trị nám tiên tiến được được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ da tại nhiều quốc gia trên thế giới. Phát minh đến từ Mỹ này không chỉ để lại ấn tượng bởi hiệu quả điều trị nám triệt để mà còn có thể áp dụng đối với nhiều trường hợp tổn thương da do tăng sắc tố như tàn nhang, đồi mồi, bớt bẩm sinh, xóa xăm…



NÁM LÀ GÌ?
Nám da là tình trạng da xuất hiện một số những đốm nhỏ màu nâu, màu vàng hoặc màu nâu đen. Nám thường tập trung thành từng mảng sậm màu, khác biệt so với màu nền của da, phần lớn phân bổ ở hai gò má, thái dương và mũi. Ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm, và rối loạn nội tiết được coi là những nhân tố chính khiến cơ thể gia tăng số lượng các tế bào hắc sắc tố Melanin dưới da một cách bất thường. Sự phân bổ không đồng đều của nám khiến làn da bị “loang lổ”, không đều màu, sạm màu, mất đi vẻ trắng hồng tự nhiên.



Nám da là một loại bệnh lý phổ biến ở phụ nữ, tuy chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây tâm lý tự ti, lo lắng. Hơn nữa, nám da rất dễ tái phát, thậm chí tình trạng có thể nặng hơn lúc đầu nếu gặp môi trường thuận lợi hay không biết cách điều trị và chăm sóc. Đặc biệt, trong các loại nám, nám sâu là tình trạng phụ nữ thường hay đối mặt nhất. Đối với nám sâu, các phương pháp điều trị thông thường hầu như không có kết quả vì chúng không đơn thuần xuất hiện trên bề mặt da mà còn ẩn sâu phía trong tế bào da.

LASER Q-SWITCHED ND YAG – PHƯƠNG PHÁP XÓA NÁM TẬN GỐC
Công nghệ Laser Q-Switched ND YAG là phương pháp điều trị nám da bằng những tia laser có cường độ năng lượng tập trung lớn giúp phá hủy các tế bào nám trong thời gian cực ngắn khoảng 7 đến 10ns (phần tỷ giây). Bằng việc sử dụng cùng lúc 2 bước sóng 1064nm và 523nm, năng lượng laser sẽ đồng thời tác động đến các  sắc tố nằm sâu bên dưới lớp biểu bì như trung bì, hạ bì và những lớp nông hơn nằm gần bề mặt da để lấy đi hoặc làm mờ các sắc tố khác nhau như sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin)…

tri-nam-va-tan-nhang-bang-laser-q-switched-nd-yag-3

Trong quá trình bắn Laser Q-Switched ND YAG, các tia laser với nguồn năng lượng lớn sẽ được sắc tố melanin hấp thụ, giãn nở và bị phá vỡ thành vô số hạt nhỏ li ti (các tế bào nám thường cứng và giòn hơn các tế bào thông thường nên dễ phá vỡ hơn). Những sắc tố melanin bị vỡ nằm gần lớp biểu bì sẽ bị đẩy lên bề mặt da còn những sắc tố nằm sâu dưới da sẽ bị phân hủy và thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết. Đặc biệt, công nghệ hoạt động dựa trên nguyên lý thông minh, có khả năng tự điều chỉnh tần số các bước sóng và chỉ tác động đến những vùng có sắc tố melanin nên hoàn toàn không gây tổn thương cho các vùng da xung quanh.

ĐỐI TƯỢNG
– Các bớt sắc tố bẩm sinh.
– Da bị nám do rối loạn nội tiết tố sau sinh.
– Da nám sạm do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.
– Da nám sạm do lạm dụng mỹ phẩm.

QUY TRÌNH
tri-nam-va-tan-nhang-bang-laser-q-switched-nd-yag-4

Bước 1: Thăm khám với bác sĩ và đánh giá tình trạng nám sạm.
Bước 2: Tiến hành soi da phân tích tình trạng nám dưới da một cách trực quan để xác định rõ hướng điều trị tốt nhất và khả năng cải thiện.
Bước 3: Tẩy trang, rửa mặt, cân bằng da. Bôi và ủ tê vùng điều trị.
Bước 4: Tiến hành chiếu Laser Q-Switched ND YAG một cách nhẹ nhàng trên vùng da điều trị để lấy đi các sắc tố tối màu.
Bước 5: Thoa laser gel chuyên dụng. Bôi kem dưỡng và chống nắng.

KẾT QUẢ
– Loại bỏ gần như hầu hết nám nhẹ, nám nông, làm mờ nám đốm, nám mảng lâu năm, sậm màu.
– Tái tạo làn da trắng hồng và đều màu tự nhiên
– Cải thiện nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng hơn.
– Tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông.
– Quá trình điều trị nhẹ nhàng và dễ chịu, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào.
– Không lột tẩy da nguy hiểm
– Không xâm lấn và gây tổn thương các vùng da xung quanh vùng điều trị.
– Kết quả điều trị duy trì lâu dài (tùy vào cơ địa và phương pháp chăm sóc).
– Không cần nghỉ dưỡng trong thời gian dài.

tri-nam-va-tan-nhang-bang-laser-q-switched-nd-yag-5
Kết quả có thể thay đổi theo từng cơ địa mỗi người.

LƯU Ý
– Không rửa mặt sau 24 giờ điều trị.
– Vệ sinh, rửa mặt bằng những động tác nhẹ nhàng và không kỳ cọ da.
– Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nhất là ánh nắng từ 10h sáng đến 16h chiều.
– Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài.
– Để những vết bắn tự tróc mày và không được tự ý gỡ.
– Hạn chế trang điểm trong thời gian điều trị, sử dụng mỹ phẩm hỗ trợ chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ.

Lưu ý: Hiệu quả xóa nám và làm sáng mịn bằng công nghệ laser có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng cơ địa và chế độ chăm sóc, bảo vệ da của mỗi người.

Trị nám và tàn nhang bằng Laser Q-Switched ND YAG Trị nám và tàn nhang bằng Laser Q-Switched ND YAG Reviewed by HanaKBN on 16:16 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.