Máy thẩm mỹ giá rẻ

Kem dưỡng trắng da Silky – Mỹ phẩm spa giúp da trắng sáng


Mỹ phẩm spa – Kem dưỡng trắng da Silky

Đối với sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ và spa như ngày nay thì sự góp phần của các thiết bị spa và mỹ phẩm spa là không thể không nhắc đến, đặc biệt là mỹ phẩm spa Kem dưỡng trắng da Silky.

Các thiết bị spa với những công dụng và chức năng đặc biệt của mình nên luôn trở thành nhân tố then chốt tạo nên hiệu quả cho các liệu trình điều trị cũng như sự thành công của các Trung tâm spa và Thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp.
Nhưng bên cạnh các thiết bị spa này thì các dòng mỹ phẩm spa đã góp phần không nhỏ vào các liệu trình này. Chúng là những chất xúc tác hỗ trợ giúp nâng cao hiệu quả điều trị cũng như giảm thiểu các tác dụng phụ của những thiết bị spa lên trên làn da cũng như cơ thể của khách hàng. Và một trong những mỹ phẩm spa không thể không nhắc đến đó là Kem dưỡng trắng da Silky.
Kem dưỡng trắng da Silky

Thành phần của Kem dưỡng trắng da Silky

Kem dưỡng trắng da Silky là mỹ phẩm spa có thành phần chứa vitamin E chiết xuất từ cây dâu tằm đỏ và dưỡng chất có trong cây cam thảo, đây là các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên và có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời.
Kem dưỡng trắng da Silky còn chứa thành phần khác như Okyongsan và 10 loại phức hợp tốt cho da khác, sẽ giúp tăng cao hiệu quả chăm sóc da sau các liệu trình điều trị da bằng các thiết bị spa.

Thiết bị spa và mỹ phẩm spa

Công dụng khi kết hợp với thiết bị spa

Kem dưỡng trắng da Silky là mỹ phẩm spa được sử dụng để dưỡng trắng làn da, đồng thời giúp làn da dưỡng ẩm, mềm mại, mịn màng, bảo vệ làn da tổn thương trước các yếu tố bên ngoài sau các liệu trình với thiết bị spa.
Kem dưỡng trắng da Silky sẽ giúp làn da nhanh chóng hồi phục các thương tổn sau các liệu trình thẩm mỹ có gây ra tổn thương từ các thiết bị spa như lăn kim, bắn laser, peel da, xóa xăm, nâng cơ hay triệt lông.
Kem dưỡng trắng da Silky – Mỹ phẩm spa giúp da trắng sáng Kem dưỡng trắng da Silky – Mỹ phẩm spa giúp da trắng sáng Reviewed by Hải Lê on 10:37 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.