Máy thẩm mỹ giá rẻ

Cách trị mụn thịt bằng gel lô hội

Không ai ngờ rằng những cây lô hội rất dễ trồng xung quanh chúng ta lại có công dụng trị mụn thịt rất hiệu quả. Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp kỳ diệu này nhé!



Tác dụng làm đẹp thần kỳ của lô hội

Chất nhầy trong gel (phần thịt) của lô hội có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.

Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.

Trong dân gian, lô hội là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.

Trị mụn thịt bằng lô hội

Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, da sẽ trở nên bỏng rát, khó chịu. Chỉ với một chút dịch của lô hội sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác mát mẻ cho làn da.

Đây  là loại cây lành tính, chứa nhiều vitamin và dưỡng chất khác nhau nên phụ nữ có thể sử dụng nha đam làm mặt nạ dưỡng da vô cùng hiệu quả. Các loại mặt nạ từ nha đam rất thích hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp.

Độ PH trong lá nha đam tương thích với độ PH trên da nên an toàn cho da. Những thành phần từ nha đam giúp da mặt căng mịn, loại bỏ tế bào chết và hỗ trợ rất nhiều trong việc điềuđiều trị mụn thịt hiệu quả

Mặt nạ trị mụn thịt bằng cây lô hội

Nếu muốn có một làn da đẹp bạn có thể dùng gel lô hội làm mặt nạ. Lấy lá tươi, rửa sạch bằng nước có chlorine loãng. Tách vỏ xanh, sau đó nghiền hoặc giã nhuyễn để lấy gel rồi sử dụng.


Mặt nạ trị mụn thịt bằng lô hội 

Hãy rửa sạch mặt và đắp lên một lớp gel mỏng, nằm yên chừng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lớp gel này đi. Mỗi tuần chỉ được đắp 2- 3 lần. Phụ nữ có thai, người cao tuổi không dùng mặt nạ theo cách này.

* Lưu ý 

Phương pháp sử dụng mặt nạ lô hội để điều trị mụn thịt , đặc biệt là mụn thịt quanh mắt cũng chỉ có tác dụng cải thiện, hoàn toàn không thể điều trị triệt để, tận gốc tình trạng này. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ máy laser co2 fractional hiện đại nhất, việc điều trị mụn thịt trở nên dễ dàng hơn và mang lại nhiều kết quả khả .


Cách trị mụn thịt bằng gel lô hội Cách trị mụn thịt bằng gel lô hội Reviewed by HanaKBN on 16:18 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.