Máy thẩm mỹ giá rẻ

Các thiết bị spa chuyên kết hợp với mỹ phẩm spa


Sự kết hợp của các thiết bị spa và các dòng mỹ phẩm spa chuyên dụng sẽ tạo nên hiệu quả cho các liệu trình spa và thẩm mỹ.

Các Thiết Bị Spa Chuyên Kết Hợp Với Mỹ Phẩm Spa

Dưới đây là một số thiết bị spa chuyên được sử dụng trong các Trung tâm spa và thẩm mỹ có kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa: máy tiêm dưỡng chất, máy chăm sóc da cơ bản, máy giảm béo chất lượng và phi thuyền tắm trắng.

Máy tiêm dưỡng chất

Máy tiêm dưỡng chất là thiết bị spa được cải tiến từ thiết bị tiêm truyền thống kết hợp với phương pháp lăn kim, đẩy sâu các dưỡng chất chăm sóc da chuyên dụng vào sâu trong làn da và nâng cao hiệu quả chăm sóc da của chúng.


Máy tiêm dưỡng chất

Máy tiêm dưỡng chất khi kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa chuyên dùng để tiêm như dịch cá hồi bellavita, tế bào gốc hay chất làm đầy, giúp làn da được trẻ hóa, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Máy chăm sóc da cơ bản

Máy chăm sóc da cơ bản là thiết bị spa được tích hợp các công nghệ chăm sóc da căn bản như điện cực tím, xóa nốt ruồi, tẩy tế bào chết hay đẩy sâu dưỡng chất, giúp hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi làn da hư tổn sau các liệu trình.

Máy chăm sóc da cơ bản

Máy chăm sóc da cơ bản khi kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da như các dòng serum, tế bào gốc hay vitamin, sẽ giúp các tế bào da sản sinh collagen, phục hồi các hư tổn sau các liệu trình thẩm mỹ.

Máy giảm béo chất lượng

Máy giảm béo chất lượng là thiết bị spa sử dụng công nghệ sóng siêu âm kết hợp với kích thích nhiệt lạnh, tác động sâu vào các mô mỡ tích tụ dưới da, giúp phá hủy chúng, giảm thiểu lượng mỡ dưới da một cách nhanh chóng.

Máy giảm béo chất lượng

Máy giảm béo chất lượng khi kết hợp với các dòng mỹ phấm spa giảm béo chuyên dụng sẽ nhanh chóng đánh tan các lớp mỡ thừa tích tụ, cải thiện làn da nhăn nheo, lấy lại vóc dáng cân đối cho các chị em phụ nữ.

Phi thuyền tắm trắng

Phi thuyền tắm trắng là thiết bị spa sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học được phát ra từ các bóng đèn Led hiệu suất cao để tác động lên các tế bào biểu bì da, giúp cải thiện các vấn đề về da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phi thuyền tắm trắng

Phi thuyền tắm trắng khi kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, mềm mại và căng bóng hơn, giảm thiểu các nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa da xuất hiện trên làn da khách hàng.

Thiết bị spa và mỹ phẩm spa

Máy tiêm dưỡng chất, máy chăm sóc da cơ bản, máy giảm béo chất lượng và phi thuyền tắm trắng là những thiết bị spa đem lại sự thành công trong các liệu trình chăm sóc da khi kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa chuyên dụng.


Các thiết bị spa chuyên kết hợp với mỹ phẩm spa Các thiết bị spa chuyên kết hợp với mỹ phẩm spa Reviewed by Hải Lê on 14:56 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.