Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bột mặt nạ than hoạt tính mỹ phẩm spa cải thiện làn da hoàn hảo

Mỹ phẩm spa – Bột mặt nạ than hoạt tính

Đối với sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ và spa như ngày nay thì sự góp phần của các thiết bị spa và mỹ phẩm spa là không thể không nhắc đến, đặc biệt là mỹ phẩm spa Bột mặt nạ than hoạt tính.



Các thiết bị spa với những công dụng và chức năng đặc biệt của mình nên luôn trở thành nhân tố then chốt tạo nên hiệu quả cho các liệu trình điều trị cũng như sự thành công của các Trung tâm spa và Thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp.
Nhưng bên cạnh các thiết bị spa này thì các dòng mỹ phẩm spa đã góp phần không nhỏ vào các liệu trình này. Chúng là những chất xúc tác hỗ trợ giúp nâng cao hiệu quả điều trị cũng như giảm thiểu các tác dụng phụ của những thiết bị spa lên trên làn da cũng như cơ thể của khách hàng. Và một trong những mỹ phẩm spa không thể không nhắc đến đó là Bột mặt nạ than hoạt tính.

Bột mặt nạ than hoạt tính

Thành phần của Bột mặt nạ than hoạt tính

Bột mặt nạ than hoạt tính là mỹ phẩm spa có thành phần chính là các loại bột mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng kết hợp với các dưỡng chất thiết yếu cho da, chăm sóc làn da tối ưu sau các liệu trình điều trị với các thiết bị spa.
Bột mặt nạ than hoạt tính còn chứa thành phần đặc trưng là bột than hoạt tính, có chức năng hấp thu và loại bỏ các vết bẩn và chất độc khi chúng tiếp xúc, làm sạch làn da tận sâu bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt.

Thiết bị spa và mỹ phẩm spa

Công dụng khi kết hợp với thiết bị spa

Bột mặt nạ than hoạt tính được dùng như dòng mỹ phẩm spa làm dịu làn da tổn thương sau các liệu trình spa và thẩm mỹ như lăn kim, bắn laser, peel da, nâng cơ hay xóa xăm, tái tạo làn da tổn thương nhanh chóng và hiệu quả.
Bột mặt nạ than hoạt tính sẽ là một trong những dòng mỹ phẩm spa hỗ trợ chăm sóc tuyệt vời khi kết hợp điều trị với các thiết bị spa, giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn, làm chậm cũng như ngăn ngừa quá trình oxy hóa và lão hóa da.

Bột mặt nạ than hoạt tính mỹ phẩm spa cải thiện làn da hoàn hảo Bột mặt nạ than hoạt tính mỹ phẩm spa cải thiện làn da hoàn hảo Reviewed by Hải Lê on 11:29 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.