Máy thẩm mỹ giá rẻ

5 dòng mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da đang hot tại Beauty Spa


Đối với các Trung tâm chuyên chăm sóc da và Thẩm mỹ ngày nay thì bên cạnh các máy thẩm mỹ thì các dòng mỹ phẩm spa cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên sự thành công và hiệu quả cho các liệu trình tại đây.

Các dòng mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da

Gel lô hội Aloevera, bột mặt nạ than hoạt tính, serum vàng 24k, kem dưỡng trắng da hay kem trẻ hóa da là những dòng mỹ phẩm spa với công dụng chăm sóc da hiệu quả, và là một trợ thủ đắc lực bên cạnh các máy thẩm mỹ chuyên sâu.


Mỹ phẩm spa

Mỹ phẩm spa – gel lô hội Aloevera

Gel lô hội Aloevera là dòng mỹ phẩm spa có khả năng làm mát nhanh chóng làn da tổn thương sau các liệu trình với máy thẩm mỹ như lăn kim, bắn laser, peel da hay xóa xăm, giảm hiện tượng sưng đỏ hay đau rát trên da.

Mỹ phẩm spa – bột mặt nạ than hoạt tính

Bột mặt nạ than hoạt tính là dòng mỹ phẩm spa được sử dụng sau các liệu trình với máy thẩm mỹ, giúp làm giảm các triệu chứng đau rát và sưng đỏ làn da, đặc biệt hơn là hỗ trợ các tế bào da được thư giãn và phục hồi nhanh chóng.

Mỹ phẩm spa – serum vàng 24k

Serum vàng 24k là dòng mỹ phẩm spa được sử dụng trong các liệu trình với máy thẩm mỹ, với tinh chất vàng 24k sẽ giúp các tế bào da được tái tạo nhanh chóng, giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ tự nhiên nhất.

Mỹ phẩm spa – kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da là dòng mỹ phẩm spa có chức các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho da, kết hợp với hiệu quả của máy thẩm mỹ sẽ giảm thiểu các sắc tố melamin gây đen xạm và thâm nám, cải thiện màu da nhanh chóng.

Mỹ phẩm spa – kem trẻ hóa da

Kem trẻ hóa da là dòng mỹ phẩm spa được sử dụng một dòng kem dưỡng da sau khi điều trị với máy thẩm mỹ, có chứa các thành phần hỗ trợ tế bào sản sinh collagen, giúp cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa các yếu tố gây lão hóa da.

Máy thẩm mỹ

Các dòng mỹ phẩm spa này khi kết hợp với hiệu quả điều trị của các máy thẩm mỹ chuyên dụng sẽ giúp làn da được cải thiện rõ rệt, nâng cao hiệu quả điều trị của các liệu trình đối với khách hàng tại các Trung tâm spa và thẩm mỹ.

5 dòng mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da đang hot tại Beauty Spa 5 dòng mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da đang hot tại Beauty Spa Reviewed by Hải Lê on 15:49 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.