Máy thẩm mỹ giá rẻ

3 thiết bị spa chăm sóc da cơ bản hot nhất hiện nay


3 Thiết Bị Spa Chăm Sóc Da Cơ Bản Hot Nhất Hiện Nay

Đối với các Trung tâm spa và thẩm mỹ thì các thiết bị spa chăm sóc da cơ bản là một thành phần không thể thiếu bên cạnh các dòng mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da, tối ưu hóa khả năng chăm sóc da cho khách hàng.

Máy triệt lông

Máy triệt lông là thiết bị spa chăm sóc da cơ bản sử dụng công nghệ ánh sáng xung hoặc ánh sáng laser thẩm mỹ tác động lên các tế bào biểu bì và tế bào chân lông giúp triệt lông hiệu quả trên vùng da được điều trị.

Máy triệt lông

Máy triệt lông còn có khả năng giúp trẻ hóa làn da khi kết hợp với mỹ phẩm spa than hoạt tính, kích thích các tế bào da sản sinh collagen, giảm thiểu các sắc tố da và vết thâm nám, đồi mồi hoặc tàn nhang xuất hiện trên làn da.

Máy chăm sóc da cơ bản

Máy chăm sóc da cơ bản là thiết bị spa chăm sóc da đa chức năng, kết hợp nhiều phương pháp chăm sóc da vào cùng một thiết bị để tối ưu hóa khả năng cải thiện và điều trị làn da lão hóa và oxy hóa bởi các yếu tố bên ngoài.

Máy chăm sóc da cơ bản

Máy chăm sóc da cơ bản thường được sử dụng sau các lần điều trị bằng các thiết bị spa có gây tổn thương da, giúp đẩy sâu các dưỡng chất chuyên chăm sóc da, nhanh chóng tái tạo và phục hồi làn da tổn thương.

Máy Omega light

Máy Omega light là thiết bị spa chăm sóc da cơ bản sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học chuyên giúp tái tạo và phục hồi làn da tổn thương, hỗ trợ các liệu trình cải thiện màu da, nâng tone da, giúp da trắng sáng và căng bóng hơn.

Máy Omega light

Máy Omega light cũng giúp đẩy sâu các dòng mỹ phẩm spa hoặc các dưỡng chất chuyên chăm sóc da vào sâu các tế bào da, hỗ trợ quá trình cải thiện và chăm sóc làn da, giúp làn da được massage và thư giãn.

Thiết bị spa chăm sóc da cơ bản


Thiết bị spa và mỹ phẩm spa

Bằng những công dụng và chức năng tuyệt vời nên máy triệt lông, máy chăm sóc da cơ bản và máy Omega light trở thành các thiết bị spa chăm sóc da cơ bản không thể thiếu trong các Thẩm mỹ viện và Beauty Spa bên cạnh các dòng mỹ phẩm spa.


3 thiết bị spa chăm sóc da cơ bản hot nhất hiện nay 3 thiết bị spa chăm sóc da cơ bản hot nhất hiện nay Reviewed by Hải Lê on 13:08 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.