Máy thẩm mỹ giá rẻ

3 dòng mỹ phẩm spa chăm sóc da hiệu quả nhất


Bột mặt nạ than hoạt tính, Kem dưỡng trắng da và Kem trẻ hóa da

Đối với sự phát triển của ngành dịch vụ spa và thẩm mỹ như ngày nay thì sự góp phần của các mỹ phẩm spa như Bột mặt nạ than hoạt tính, kem dưỡng trắng da hay kem trẻ hóa da bên cạnh các thiết bị spa là không thể không nhắc đến.

Bột mặt nạ than hoạt tính

Bột mặt nạ than hoạt tính là mỹ phẩm spa có thành phần chính là các loại bột mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng kết hợp với các dưỡng chất thiết yếu cho da, chăm sóc làn da tối ưu sau các liệu trình điều trị với các thiết bị spa.
Bột mặt nạ than hoạt tính
Bột mặt nạ than hoạt tính còn chứa thành phần đặc trưng là bột than hoạt tính, có chức năng hấp thu và loại bỏ các vết bẩn và chất độc khi chúng tiếp xúc, làm sạch làn da tận sâu bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt.

Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da Silky là mỹ phẩm spa có thành phần chứa vitamin E chiết xuất từ cây dâu tằm đỏ và dưỡng chất có trong cây cam thảo, đây là các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên và có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời.
Kem dưỡng trắng da
Kem dưỡng trắng da Silky còn chứa thành phần khác như Okyongsan và 10 loại phức hợp tốt cho da khác, sẽ giúp tăng cao hiệu quả chăm sóc da sau các liệu trình điều trị da bằng các thiết bị spa.

Kem trẻ hóa da

Kem trẻ hóa da Rejuvenating là mỹ phẩm spa có chứa các thành phần giúp da trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa như collagen giúp tái tạo tế bào, axit hyalunoric giúp da dưỡng ẩm, coenzyme Q10 giúp làn da khỏe mạnh hơn.
Kem trẻ hóa da
Kem trẻ hóa da Rejuvenating còn chứa chiết xuất rễ cây cam thảo và các chiết xuất từ thực vật khác giúp làn da trở nên trắng sáng, mềm mại và tươi trẻ hơn sau các liệu trình chăm sóc da với thiết bị spa.

Mỹ phẩm spa nâng cao hiệu quả cho thiết bị spa

Bột mặt nạ than hoạt tính, kem dưỡng trắng da hay kem trẻ hóa da sẽ là những dòng mỹ phẩm spa hỗ trợ chăm sóc tuyệt vời khi kết hợp điều trị với các thiết bị spa, giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn, làm chậm cũng như ngăn ngừa quá trình oxy hóa và lão hóa da.
Mỹ phẩm spa và thiết bị spa
Với những chức năng và công dụng của các mỹ phẩm spa như Bột mặt nạ than hoạt tính, kem dưỡng trắng da hay kem trẻ hóa da sẽ tạo nên hiệu quả trong các liệu trình với thiết bị spa và tối hưu hóa sự hài lòng khách hàng đối với các địa điểm chuyên chăm sóc da chuyên nghiệp và uy tín.

3 dòng mỹ phẩm spa chăm sóc da hiệu quả nhất 3 dòng mỹ phẩm spa chăm sóc da hiệu quả nhất Reviewed by Hải Lê on 13:08 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.