Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa TPHCM: máy điện di Cryo Stamp, máy điện di Diaro và Cool Relax


Máy điện di Cryo Stamp, máy điện di Diaro hay Cool relax là những thiết bị spa tphcm điện di đang được nhiều trung tâm Spa và Thẩm mỹ viện sử dụng.
Các dòng thiết bị spa tphcm điện di như máy điện di Cryo Stamp, máy điện di Diaro hay Cool relax là những dòng máy thẩm mỹ sử dụng công nghệ điện chuyển ion 2 cực kết hợp với massage làn da bằng kích thích nhiệt nóng lạnh.

Máy điện di Cryo Stamp


Máy điện di Cryo Stamp là thiết bị spa tphcm điện di cao cấp nhất trên thị trường máy spa điện di hiện nay, với các công nghệ điện chuyển ion tiên tiến và hiện đại nhất kết hợp với sóng siêu âm kích thích kết hợp, tăng hiệu quả điều trị.
Đồng thời, sự kết hợp của điện chuyển ion, massage kích thích nhiệt và sóng siêu âm kết hợp được tích hợp vào máy điện di Cryo Stamp, dễ dàng và thuận tiện sử dụng, tối ưu hóa và đơn giản hóa các liệu trình điều trị và chăm sóc da.

Máy điện di Diaro


Máy điện di Diaro là thiết bị spa tphcm điện di được nâng cấp và tích hợp nhiều chức năng hơn như điện chuyển ion đẩy dưỡng chất, tẩy tế bào chết, massage nóng và lạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất dưới da.
Mặc khác, với sự kết hợp của nhiều chức năng chăm sóc da với nhiều đầu điều trị hơn, máy điện di Diaro giúp tối ưu hóa quá trình chăm sóc da kết hợp bằng phương pháp massage điện chuyển ion với các dưỡng chất chăm sóc da.

Cool Relax


Cool Relax là dòng thiết bị spa tphcm điện di cơ bản nhất trong các dòng thiết bị spa điện di trên thị trường hiện nay với các chức năng cơ bản như điện chuyển ion kích thích tế bào da, thư giản làn da và đẩy sâu các dưỡng chất vào da.
Với thiết kế nhỏ gọn, thiết bị điện di Cool Relax dễ dàng lắp đặt trong các phòng thẩm mỹ và spa, với chân máy rời có các bánh xe để thuận tiện di chuyển hoặc được dùng để đựng các vật dụng hỗ trợ như các mỹ phẩm spa đi kèm.

thiết bị spa tphcm|máy điện di cryo stamp|máy điện di diaro|cool relax
Máy điện di Cryo Stamp, máy điện di Diaro hay Cool relax là những dòng thiết bị spa tphcm điện di được nhiều chủ kinh doanh dịch vụ spa và thẩm mỹ đánh giá cao về mặt chất lượng và hiệu quả của các máy điện di này đem lại.

Thiết bị spa TPHCM: máy điện di Cryo Stamp, máy điện di Diaro và Cool Relax Thiết bị spa TPHCM: máy điện di Cryo Stamp, máy điện di Diaro và Cool Relax Reviewed by Hải Lê on 14:28 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.