Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những máy thẩm mỹ chuyên điều trị những làn da lão hóa


Máy điện di, máy triệt lông, máy chăm sóc da cơ bản và máy tiêm dưỡng chất là những dòng máy thẩm mỹ chuyên điều trị những làn da lão hóa.
Máy điện di, máy triệt lông, máy chăm sóc da cơ bản và máy tiêm dưỡng chất được áp dụng những công nghệ máy thẩm mỹ hiện đại và tiên nhất giúp tái tạo những làn da bị tổn thương hoặc lão hóa bởi môi trường hoặc tuổi tác.

Máy điện di


Máy điện di là dòng máy thẩm mỹ được áp dụng công nghệ điều trị da lão hóa kết hợp hai phương pháp là massage nhiệt nóng lạnh và kích thích ion điện dẫn, giúp tối ưu hóa trong việc chăm sóc làn da bằng các dòng mỹ phẩm spa.
Máy điện di là thiết bị spa giúp đẩy sâu các dưỡng chất chuyên chăm sóc da vào sâu các tế bào biểu bì, nâng cao hiệu quả và công năng của các dưỡng chất này, cải thiện rõ rệt làn da thâm nám hoặc đen xạm do các sắc tố hình thành.

Máy triệt lông


Máy triệt lông là máy thẩm mỹ sử dụng công nghệ ánh sáng xung hoặc tia laser thẩm mỹ được phát ra từ các đầu dò điều trị, giúp triệt lông hiệu quả, nhanh chóng và làm chậm sự hình thành và xuất hiện lông trở lại trên vùng da điều trị.
Máy triệt lông khi kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa than hoạt tính sẽ giúp trẻ hóa làn da hiệu quả, thiết bị spa này sé giúp xóa mờ các vết thâm nám, loại bỏ nếp nhăn, kích thích tế bào da sản sinh collagen, giúp phục hổi tế bào da chết.

Máy chăm sóc da cơ bản


Máy chăm sóc da cơ bản là dòng máy thẩm mỹ được nhiều trung tâm spa và thẩm mỹ sử dụng vì công dụng đa năng của chúng, với sự kết hợp của 5 liệu pháp chăm sóc da kết hợp sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị làn da bị lão hóa.
Máy chăm sóc da cơ bản này là sự kết hợp của các liệu pháp chăm sóc da như massage nhiệt nóng và lạnh, loại bỏ tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông và hơn hết là thiết bị spa giúp đẩy sâu các mỹ phẩm spa vào da bằng ion điện dẫn.

Máy tiêm dưỡng chất


Máy tiêm dưỡng chất là dòng máy thẩm mỹ sử dụng phương pháp lăn kim điện tử kết hợp với truyền dẫn các dưỡng chất có trong các dòng mỹ phẩm spa như tế bào gốc, botox, filler, serum dưỡng da vào sâu bên trong làn da.
Máy tiêm dưỡng chất giúp điều trị trong các liệu trình chăm sóc da trắng sáng, căng bóng mịn màng, lấp đầy sẹo mụn, loại bỏ nếp nhăn, tái tạo làn da tổn thương và hơn hết là thiết bị spa giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.

máy thẩm mỹ|máy điện di|máy triệt lông|máy chăm sóc da cơ bản|máy tiêm dưỡng chất
Máy điện di, máy triệt lông, máy chăm sóc da cơ bản và máy tiêm dưỡng chất là những dòng máy thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng và các chủ Spa và Thẩm mỹ đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị của chúng.
Những máy thẩm mỹ chuyên điều trị những làn da lão hóa Những máy thẩm mỹ chuyên điều trị những làn da lão hóa Reviewed by Hải Lê on 14:45 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.