Máy thẩm mỹ giá rẻ

Mỹ phẩm mà spa cần có Aloevera gel, White Bella, Serum Repair, mặt nạ bột Collagen


Aloevera gel, White bella, Serum repair hoặc các loại mặt nạ bột collagen là những mỹ phẩm spa luôn nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả từ khách hàng.
Với sự phát triển của ngành dịch vụ spa và thẩm mỹ như hiện nay thì các mỹ phẩm spa như Aloevera gel, White bella, Serum repair hoặc các loại mặt nạ bột collagen đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của các trung tâm spa.
Aloevera gel

Aloevera gel là dòng mỹ phẩm spa có thành phần được chiết xuất từ lá cây lô hội kết hợp với các dưỡng chất chăm sóc da khác, thường được dùng trong các liệu trình spa và thẩm mỹ có gây ra các cảm giác đau rát hoặc nóng đỏ cho làn da.
Bên cạnh đó, mỹ phẩm chiết xuất lô hội Aloevera gel còn được sử dụng như gel bôi trơn cho các liệu trình, làm dịu nhanh các tác động gây tổn thương cho da, cấp nước và dưỡng ẩm giúp làn da trở nên căng bóng, mịn màng và mềm mại.
White bella

White bella là dòng mỹ phẩm spa có thành phần chính là chiết xuất từ tế bào gốc, phấn cấy da CC Cover và các dưỡng chất tốt cho da khác, thường được dùng trong các liệu trình cấy phấn giúp làn da trắng sáng, tươi trẻ tự nhiên hơn.
Đồng thời, siêu phẩm CC Cover cấy phấn White bella này còn được dùng trong các liệu trình điện di, điện chuyển ion nhằm đưa các dưỡng chất tốt cho da thấm sâu vào da hơn, phát huy các công dụng của tế bào gốc đối với các tế bào da.
Serum repair

Serum repair là dòng mỹ phẩm spa chứa các thành phần giúp kích thích các tế bào da sản sinh và hình thành các sợi collagen bên trong tế bào biểu bì da, giúp tái tại các tế bào mới để thay thế các tế bào chết và phục hồi các tế bào tổn thương.
Mặc khác, dòng mỹ phẩm phục hồi da Serum repair này thường được dùng sau các đợt điều trị và chăm sóc da trong các liệu trình có sử dụng các máy thẩm mỹ gây tổn thương da như lăn kim, bắn laser, peel da, xóa xăm, tiêm dưỡng chất.
Mặt nạ bột collagen

Các loại mặt nạ bột collagen là dòng mỹ phẩm spa thường được được sử dụng trong các liệu trình spa và thẩm mỹ với tác dụng như một sản phẩm tạo môi trường thuận lợi cho các tế bào da được làm dịu, phục hồi và cân bằng dưỡng chất.
Ngoài ra, các loại mặt nạ bột collagen này được tạo ra bằng các loại bột đắp mặt thông dụng kết hợp với các dưỡng chất chuyên chăm sóc da, giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, dưỡng ẩm và các nguyên tố vi lượng tốt cho tế bào da khác.
mỹ phẩm spa|aloevera gel|white bella|serum repair|mặt nạ bột collagen
Chính vì những công dụng của Aloevera gel, White bella, Serum repair và các loại Mặt nạ bột Collagen đã giúp những mỹ phẩm spa này trở thành một trong những thành phần trong thể thiếu tại các trung tâm spa và thẩm mỹ viện chuyên nghiệp.
Mỹ phẩm mà spa cần có Aloevera gel, White Bella, Serum Repair, mặt nạ bột Collagen Mỹ phẩm mà spa cần có Aloevera gel, White Bella, Serum Repair, mặt nạ bột Collagen Reviewed by HanaKBN on 14:29 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.