Máy thẩm mỹ giá rẻ

Các máy thẩm mỹ tiêu chuẩn gồm Omega Light, phi thuyền tắm trắng, máy chăm sóc da cơ bản

Vòm ánh sáng Omega light, Phi thuyền tắm trắng và Máy chăm sóc da cơ bản là những máy thẩm mỹ đang được rất nhiều trung tâm spa tin dùng.
Vòm ánh sáng Omega light, Phi thuyền tắm trắng và Máy chăm sóc da cơ bản là những Máy thẩm mỹ đang được áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại để nâng cao khả năng điều trị và chăm sóc da trong các liệu trình spa.

Vòm ánh sáng Omega light
Vòm ánh sáng Omega light là máy thẩm mỹ cơ bản sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học với nhiều màu khác nhau kết hợp, với mỗi màu tương ứng với một khả năng điều trị riêng biệt, giúp đa dạng hóa khả năng chăm sóc da cho khách hàng.
Đồng thời, Vòm ánh sáng Omega light còn có khả năng kích thích các tế bào da được tái tạo và phục hồi, đẩy mạnh khả năng hấp thụ dưỡng chất có trong các mỹ phẩm spa, tối ưu hóa các liệu trình làm đẹp da mặt cho các chị em phái đẹp.

Phi thuyền tắm trắng
Phi thuyền tắm trắng là một máy thẩm mỹ có thiết kế gần giống như một phi thuyền và có kích thước đủ rộng cho một người trưởng thành nằm thoải mái, nhờ đó giúp tăng cao khả năng điều trị và chăm sóc làn da một cách đồng bộ nhất.
Bên cạnh đó, Phi thuyền tắm trắng với công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp hấp nhiệt hồng ngoại và xông hơi nóng lạnh giúp massage và thư giãn làn da, kích thích tái tạo và phục hồi làn da tổn thương do nắng nóng, thời tiết, môi trường.

Máy chăm sóc da cơ bản
Máy chăm sóc da cơ bản là máy thẩm mỹ sử dụng công nghệ điện chuyển ion cường độ thấp kết hợp với massage nhiệt giúp thư giãn và kích thích các lỗ chân lông, giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa các yêu tố gây viêm da và mụn trên da mặt.
Mặc khác, máy chăm sóc da cơ bản còn có khả năng đặc biệt là giúp đẩy sâu các dưỡng chất có trong các mỹ phẩm spa như serum dưỡng da, tế bào gốc, vitamin, tinh chất cá hồi vào sâu trong các tế bào da, nâng cao hiệu quả điều trị của chúng.
Vòm ánh sáng Omega light, Phi thuyền tắm trắng hay Máy chăm sóc da cơ bản đều là những máy thẩm mỹ giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc làn da được tráng sáng, căng bóng, mịn màng bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến của mình.
máy thẩm mỹ|omega light|phi thuyền tắm trắng|máy chăm sóc da cơ bản
Các máy thẩm mỹ tiêu chuẩn gồm Omega Light, phi thuyền tắm trắng, máy chăm sóc da cơ bản Các máy thẩm mỹ tiêu chuẩn gồm Omega Light, phi thuyền tắm trắng, máy chăm sóc da cơ bản Reviewed by Hải Lê on 15:04 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.