Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làm đẹp da với huyết thanh Eldas


Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau, nhưng bạn có biết huyết thanh ELDAS là một trong những loại mỹ phẩm bất nhất của giới làm đẹp trong thẩm mỹ.

Hầu hết các Spa chuyên nghiệp làm đẹp da cho nhiều khách hàng thì không bao giờ quên bí quyết dưỡng và làm đẹp da của họ chính là huyết thanh ELDAS.

Cách sử dụng huyết thanh ELDAS của spa


Thông thường huyết thanh ELDAS được các spa hay thẩm mỹ viện dùng để lăn kim cho da, với những tác động 3 cấp độ khác nhau của máy lăn kim sẽ giúp đưa những dưỡng chất vào sâu bên trong tế bào da, từ đó với những tác động của những thành phần dưỡng chất có trong ELDAS sẽ giúp làn da tái tạo một làn da mới tươi tắn và săn chắc hơn.

ELDAS còn được các spa dùng để peel da, quá trình peel da thường có những tác động nhẹ hơn lăn kim, với peel da thường dùng đối với những tình trạng da nhẹ hơn, đưa những dưỡng chất ELDAS vào và giúp kích thích hoạt chất hoạt động và phát huy những công dụng để làn da được cung cấp điều kiên để tái tạo và trẻ hóa.

Công dụng của ELDAS


  • ELDAS có công dụng khi kết hợp với các liệu trình trị liệu để giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, những hiện tượng như: nám, tàn nhang, đốm nâu,..
  • ELDAS còn giúp làn da căng mịn, xó tan những nếp nhăn, vết chân chim.
  • ELDAS còn giúp làn da chắc khẻ hơn trông thấy.


ELDAS là một sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, không những thị trường làm đẹp tại Hàn Quốc rất ưa chuộng mà các nước xung quang điển hình như Việt Nam như là một fan hâm mộ vô cùng.

Làm đẹp da với huyết thanh Eldas Làm đẹp da với huyết thanh Eldas Reviewed by Nhung Võ on 13:31 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.