Máy thẩm mỹ giá rẻ

Cấy dịch cá hồi căng bóng da


Mọi cô gái đều mong muốn mình có một làn da căng bóng, mịn màng nhưng không phải ai cũng có may mắn đó. Làn da rất dễ bị tổn thương do mụn và một số tác nhân khác khiến nó trở nên thâm, sạm làm bạn mất tự tin. Giờ đây, bạn đã không cần phải lo lắng về điều đó nữa bởi sự xuất hiện của phương pháp cấy dịch cá hồi căng bóng da. Để hiểu được cấy dịch cá hồi căng bóng da là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này nhé.

CẤY DỊCH CÁ HỒI CĂNG BÓNG DA LÀ GÌ?

Cấy dịch cá hồi căng bóng da (DNA cá hồi) là phương pháp trị liệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, với tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo lại làn da của bạn. Là một dạng nâng cấp của phương pháp lăn kim, mỗi liệu trình trị liệu sẽ sử dụng tinh chất DNA cá hồi để hỗ trợ giải quyết các vấn đề trên làn da, giúp làn da căng mịn và trắng sáng hơn.


LỢI ÍCH CỦA DỊCH CÁ HỒI CĂNG BÓNG DA

Trong cá hồi có chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng tốt cho da như vitamin A, D, các axit béo omega-3, các protein… Ngoài ra, trong bào thai cá hồi có chứa một lượng tinh chất polydeoxyribonucleotide (PDRN) có rất nhiều tác dụng đối với làn da con người.
Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã sử dụng các thành phần quý giá này để điều chế ra loại tinh chất trị liệu cho da, được gọi là DNA cá hồi. PDRN có khả năng kích thích da sản sinh thêm elastin và collagen, kết hợp với các dưỡng chất khác giúp cho làn da tăng thêm độ đàn hồi, tái tạo tế bào bị tổn thương, ngăn các dấu hiệu lão hóa và giúp da sáng mịn hơn.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CẤY DỊCH CÁ HỒI CĂNG BÓNG DA?

Đến đây, chắc hẳn mọi người đã hiểu được dịch vụ cấy dịch cá hồi căng bóng da là gì, tuy nhiên nhiều người cho rằng làn da hoàn toàn có thể tự tái tạo, tại sao phải sử dụng phương pháp thúc đẩy.
Trên thực tế, da mỗi người đều có khả năng tái tạo, đào thải các nhân tố xấu tồn tại tiềm ẩn trong da để hình thành nên tế bào da mới. Tuy nhiên, quá trình tự tái tạo này diễn ra rất chậm, nếu không có các nhân tố bên ngoài tác động vào. Hơn nữa, với những tổn thương lớn, da sẽ rất khó có thể tự trở lại tình trạng ban đầu.

Cấy dịch cá hồi căng bóng da Cấy dịch cá hồi căng bóng da Reviewed by Nhung Võ on 11:07 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.