Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bạn có biết cách trẻ hóa da với than Cacbon


Làm đẹp với các làm trẻ hóa da với than cacbon trong những năm gần đây là một trào lưu trong phương pháp chăm sóc và tái tạo làn da. Làm đẹp bằng than hoạt tính đang trở thành “cơn sốt” trong cộng đồng yêu làm đẹp.

Than cacbon giúp trẻ hóa da như thế nào?



Thời gian chính là kẻ thù không đội trời chung với làn da, làn da của bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt khi phụ nữ bắt đầu bước sang độ tuổi 30, quá trình sản sinh collagen giảm đi, quá trình thay mới tế bào da chậm đi, da không còn săn chắc, mịn mànga mà trở nên thô ráp, bắt đầu xuất hiện vết nám, tàn nhang, những nếp nhăn nhỏ. Để giải quyết đucợ những vấn đề đó, các nhà khoa học không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời công nghệ trẻ hóa da mới nhất kết hợp năng lượng ánh sáng Laser 3 bước sóng hiện đại với công dụng tuyệt vời của than hoạt tính.

Công dụng của than cacbon



Than cacbon sẽ giúp tạo một lớp màng mỏng trên bề mặt da. Những dưỡng chất sẽ được bao phủ xung quanh. Với tác động của laser lên lớp than cacbon này sẽ đánh tan những tình trạng nạm, tàn nhang,… tạo cơ hội cho những dưỡng chất chứa trong than cacbon đưa vào da.

Khi bắn laser với than cacbon sẽ giúp làn da sản sinh thêm nhiều collagen mới.
Với những cách làm đẹp khoa học với than cacbon sẽ mang lại những hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Liên hệ để mua ngay than cacbon tại công ty Hana Kim Bách Nguyên 0908 37 70 79.

Bạn có biết cách trẻ hóa da với than Cacbon Bạn có biết cách trẻ hóa da với than Cacbon Reviewed by Nhung Võ on 16:30 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.