Máy thẩm mỹ giá rẻ

5 thông tin hữu ích về máy triệt lông IPL


Máy triệt lông Ipl là một trong những máy thẩm mỹ được nhiều Trung tâm spa và thẩm mỹ quan tâm và tin dùng vì những công dụng và chức năng của thiết bị spa này.
Máy thẩm mỹ này sử dụng công nghệ gì, chức năng của thiết bị spa này, những dòng mỹ phẩm spa kết hợp, mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu, dưới đây sẽ là 5 thông tin cần biết về máy triệt lông Ipl mà bạn nên biết trước khi có ý định mua chúng.

Công nghệ sóng Ipl an toàn cho da

Máy triệt lông Ipl sử dụng công nghệ Ipl tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ này sử dụng các bóng đèn hiệu suất cao phát ra các ánh sáng xung tác động trực tiếp lên các tế bào da và đi xuyên qua các lớp biểu bì da.
Công nghệ này phát ra các ánh sáng xung giúp máy thẩm mỹ triệt lông này trở thành một thiết bị spa điều trị làn da hiệu quả khi kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa nhưng không gây ra bất kỳ hiệu ứng hoặc tác dụng phụ nào cho làn da hoặc sức khỏe người dùng.

Thiết bị spa triệt lông vĩnh viễn

Thiết bị spa triệt lông này sử dụng các ánh sáng xing hiệu suất cao giúp phá hủy các tế bào nang lông bên trong các lỗ chân lông, đồng thời đốt cháy các sợi lông đang xuất hiện tại vùng da được điều trị, giúp làn da trở nên mịn màng và sạch lông.
Đồng thời, với tác động phá hủy các tế bào nang lông giúp thiết bị spa này có thể kèo dài hiệu quả điều trị, làm chậm quá trình mọc và phát triển lông trở lại trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 năm sau mỗi liệu trình triệt lông và tùy cơ địa mỗi người.

Máy thẩm mỹ cải thiện làn da

Máy thẩm mỹ công nghệ Ipl này sử dụng các ánh sáng xung tác động trực tiếp lên các tế bào biểu bì da, khi kết hợp với kem than hoạt tính sẽ giúp xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang và sắc tố melamin hình thành bên trong các tế bào biểu bì da.
Ngoài ra, các ánh sáng xung của máy thẩm mỹ này còn kích thích các tế bào da sản sinh collagen, hỗ trợ quá trình hình thành tế bào mới để thay thế các tế bào chết và tái tạo các tế bào tổn thương bởi ảnh hưởng từ nắng nóng, thời thiết hoặc môi trường.

Các dòng mỹ phẩm spa kết hợp

Mỹ phẩm spa là một thành phần không thể thiếu để tăng hiệu quả điều trị cũng như làm giảm các tác dụng lên da của máy triệt lông Ipl này.
Với tác dụng của ánh sáng xung tác dụng lên các tế bào da sẽ gây ra cảm giác đau rát và nóng nhẹ, do đó dòng mỹ phẩm spa kem tê gây tê giảm đau và gel lô hội aloevera làm mát nhanh chóng sẽ làm giảm các tác dụng tiêu cực này lên các tê bào da.
Ngoài ra, các dòng mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da sử dụng sau các lần sử dụng máy triệt lông này đều sẽ tăng khả năng chăm sóc da của chúng.

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu là một câu hỏi đang khiến rất nhiều trung tâm spa và thẩm mỹ phải cân nhắc và suy nghĩ, vì mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu sẽ ảnh hưởng đến khả năng chăm sóc khách hàng của các Trung tâm này.
Giá cả sẽ là một yếu tố then chốt ảnh hưởng đến quyết định nên mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu vì giá cả sẽ thể hiện một phần nào về chất lượng và độ bền của máy spa này.
Uy tín và các chính sách hậu mãi như bảo hành, bảo trì của nhà kinh doanh thiết bị này cũng là các yếu tố không thể bỏ qua khi xem xét nên mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu.

máy thẩm mỹ|thiết bị spa|mỹ phẩm spa|máy triệt lông ipl|mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu


Xem thêm: Thiết bị spa giá gốc
5 thông tin hữu ích về máy triệt lông IPL 5 thông tin hữu ích về máy triệt lông IPL Reviewed by Hải Lê on 14:16 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.