Máy thẩm mỹ giá rẻ

5 thiết bị thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp được quan tâm nhất


Máy điện di, máy xóa xăm, máy triệt lông aroma, phi thuyền hồng ngoại và máy chăm sóc da cơ bản là những thiết bị thẩm mỹ đang được nhiều Spa quan tâm.
Vì những công dụng củ a máy điện di, máy xóa xăm, máy triệt lông aroma, phi thuyền hồng ngoại và máy chăm sóc da cơ bản đem lại trong các liệu trình thẩm mỹ nên những thiết bị thẩm mỹ này đang được rất nhiều Trung tâm spa và Thẩm mỹ viện chuyên nghiệp sử dụng

Máy xóa xăm


Máy xóa xăm là thiết bị thẩm mỹ sử dụng công nghệ tia laser thẩm mỹ tác động trực tiếp lên các tế bào biểu bì da, giúp xóa mờ các hình xăm đã in sâu vào da, loại bỏ tất cả các hình xăm chỉ trong thời gian ngắn nhưng ít gây tổn hại cho da.
Bện cạnh hiệu quả xóa xăm, máy xóa xăm này còn có thể được dùng trong các liệu trình chăm sóc da như xóa mờ các vết nám, tàn nhang, giúp loại bỏ độc tố và tế bào da chết, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da và giảm thiểu nếp nhăn.

Máy điện di


Máy điện di là thiết bị thẩm mỹ sử dụng công nghệ kích thích điện nhiệt kết hợp với liệu pháp ion điện dẫn và massage nóng lạnh, giúp đem lại hiệu quả cao trong các liệu trình chăm sóc làn da tổn thương sau các liệu trình thẩm mỹ.
Với những công nghệ chăm sóc da kết hợp này nên máy điện di có thể giúp làn da được trắng sáng, mịn màng, xóa mờ nếp nhăn, đào thải độc tố, đẩy sâu và nâng cao hiệu quả dưỡng chất chăm sóc da, giúp làn da được tươi trẻ tự nhiên.

Máy triệt lông aroma


Máy triệt lông aroma là thiết bị thẩm mỹ sử dụng ánh sáng xung công suất cao để tác động lên các tế bào nang lông dưới da, đốt cháy và phá hủy các sợi lông, giúp triệt lông tối ưu và hiệu quả kéo dài, làm chậm thời gian mọc lông trở lại.
Đồng thời, với công dụng của ánh sáng xung trên máy triệt lông aroma đã giúp máy triệt lông này có thể giúp trẻ hóa làn da, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn hoặc sắc tố da khi kết hợp với mỹ phẩm spa kem than hoạt tính.

Phi thuyền hồng ngoại


Phi Thuyền Hồng Ngoại là thiết bị thẩm mỹ sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp nhiệt sinh học được phát ra từ các bóng đèn led công suất cao, giúp đẩy sâu các dưỡng chất chuyên chăm sóc da thẩm thấu sâu vào các tế bào da.
Phi Thuyền Hồng Ngoại với thiết kế đủ rộng cho một người trưởng thành nằm thoải mái vì vậy giúp khả năng chăm sóc làn da cơ thể được đồng nhất mọi vùng da, giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, săn chắc và căng bóng đồng nhất.

Máy chăm sóc da cơ bản


Máy chăm sóc da cơ bản là thiết bị thẩm mỹ có công dụng đa năng, đó đó còn được gọi là máy 5 trong 1, với các chức năng chăm sóc da cơ bản như hút mụn, điện tím, sóng âm, massage kích thích nhiệt, giúp tối ưu hóa trong các liệu trình.
Máy chăm sóc da cơ bản khi kết hợp với các dòng kem trẻ hóa da sẽ giúp làm sạch bụi bẩn và tế bào chết, đẩy sâu các dưỡng chất này vào tế bào, nâng cao hiệu quả điều trị, giúp làn da được cải thiện rõ rệt sau các lần điều trị và chăm sóc.

máy xóa xăm|máy điện di|máy triệt lông aroma|phi thuyền hồng ngoại|máy chăm sóc da cơ bản
Máy điện di, máy xóa xăm, máy triệt lông aroma, phi thuyền hồng ngoại và máy chăm sóc da cơ bản là một trong những thành phần không thể thiếu để giúp các liệu trình spa và thẩm mỹ thành công và đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Xem thêm: Thiết bị spa giá gốc
5 thiết bị thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp được quan tâm nhất 5 thiết bị thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp được quan tâm nhất Reviewed by Hải Lê on 14:36 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.