Máy thẩm mỹ giá rẻ

5 thiết bị spa giúp trẻ hóa da đang được quan tâm nhất


Máy phân tích da Aone smart, máy nâng cơ Rf baron, máy giảm béo Med 360, máy tiêm dưỡng chất Aquapen và Phi thuyền tắm trắng là những thiết bị spa giúp trẻ hóa da.
Máy phân tích da Aone smart, máy nâng cơ Rf baron, máy giảm béo Med 360, máy tiêm dưỡng chất Aquapen và Phi thuyền tắm trắng hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại các Trung tâm spa và thẩm mỹ vì những công dụng giúp trẻ hóa da của chúng.

Máy phân tích da Aone Smart


Máy phân tích da Aone Smart là thiết bị spa được dùng để đánh giá chính xác nhất về tình trạng da như màu da, độ ẩm, bã nhờn, tính đàn hồi và các thông số khác bằng công nghệ thu thập hình ảnh, phân tích và báo cáo kết quả.
Ngoài ra, máy phân tích da Aone Smart còn đưa ra các số liệu phân tích kết hợp với các thông tin về độ tuổi, giới tính, sắc tộc và các thông tin khác giúp kết quả chính xác và phù hợp nhất với từng cá nhân của khách hàng sử dụng.

Máy nâng cơ RF Baron


Máy nâng cơ RF Baron là thiết bị spa sử dụng công nghệ sóng RF siêu âm kết hợp ion điện giúp kích thích làn da và các lỗ chân lông giúp nâng cơ hiệu quả, đồng thời giúp đẩy sâu các dưỡng chất serum hoặc tế bào gốc vào da.
Bên cạnh đó, máy nâng cơ RF Baron còn giúp thư giãn và massage làn da nhằm kích thích các tế bào da sản sinh collagen giúp tái tại và phục hồi các tế bào tổn thương, làm chậm và ngăn ngừa các yếu tố gây lão hóa cho da.

Máy giảm béo Med 360


Máy giảm béo Med 360 là thiết bị spa có công dụng đốt cháy các mô mỡ dưới da một cách nhanh chóng bằng tia laser kết hợp nhiệt sinh học, giảm thiểu lượng mỡ thừa tích tụ tại các vùng da như vùng bụng, lưng, đùi hoặc bắp tay.
Đồng thời, máy giảm béo Med 360 sử dụng công nghệ laser tác động trực tiếp lên da giúp điều trị sắc tố da một cách hiệu quả, làm giảm thâm nám, tàn nhang, đồi mồi và cải thiện màu da, giúp da trắng sáng, căng bóng, mịn màng hơn.

Máy tiêm dưỡng chất Aquapen


Máy tiêm dưỡng chất Aquapen là thiết bị spa sử dụng phương pháp lăn kim điện kết hợp tiêm dưỡng chất thông qua các mũi kim siêu vi, nhờ đó tăng cường hiệu quả chăm sóc da của các dòng mỹ phẩm chuyên chăm sóc và dưỡng da.
Hơn hết, máy tiêm dưỡng chất Aquapen khi tiêm các dưỡng chất thiết yếu vào da như serum dưỡng da, tế bào gốc, filler, botox, dịch cá hồi,… sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng sẹo rỗ ở da, xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da tươi trẻ tự nhiên.

Phi thuyền tắm trắng


Phi thuyền tắm trắng là thiết bị spa sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học có công dụng kích thích và thư giãn các tế bào bào da, giúp hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi làn da tổn thương sau các liệu trình điều trị spa hoặc thẩm mỹ.
Thêm vào đó, Phi thuyền tắm trắng này khi kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa chuyên chăm sóc da như kem trẻ hóa da hoặc kem dưỡng trắng da sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa.

aone smart|rf baron| med 360|aquapen|phi thuyền tắm trắng
Máy phân tích da Aone smart, máy nâng cơ Rf baron, máy giảm béo Med 360, máy tiêm dưỡng chất Aquapen và Phi thuyền tắm trắng luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ về hiệu quả của chúng.

5 thiết bị spa giúp trẻ hóa da đang được quan tâm nhất 5 thiết bị spa giúp trẻ hóa da đang được quan tâm nhất Reviewed by Hải Lê on 10:51 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.