Máy thẩm mỹ giá rẻ

10 cách tắm trắng tuyệt vời tại nhà

Tắm trắng bằng các biện pháp tự nhiên như sử dụng cám gạo, mật ong, đu đủ, cà phê tuy hơi mất công một chút nhưng lại rất an toàn.
Xem thêm: phi thuyền tắm trắng
Từ lâu làn da trắng hồng rạng rỡ đã trở thành niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ châu Á. Tuy mốt da nâu, da ngăm đen đang lên ngôi nhưng phần đông, chị em vẫn muốn sở hữu làn da trắng mịn. Bởi da trắng dễ chọn trang phục, dễ chọn màu tóc hơn và cũng bắt mắt hơn theo quan niệm truyền thống phương Đông.
Khi tắm trắng tại các spa hay thẩm mỹ viện, chị em sẽ được dùng những tinh chất có tác dụng tẩy trắng cực mạnh. Tuy kết quả đến nhanh hơn nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: da nhăn nheo, chảy xệ, nhanh lão hóa... Sau khi tắm trắng tại spa, bạn phải có một liệu trình chăm sóc da thật đặc biệt, phức tạp và hầu như bị phụ thuộc vào mỹ phẩm để duy trì làn da trắng sáng.
Có nhiều cách tắm trắng đơn giản hơn giúp chị em có làn da láng mịn bằng những nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng không thua kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền.
1. Tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu
Cám gạo từ xa xưa đã được coi như phương thuốc bí truyền để các cung tần mỹ nữ dưỡng da toàn thân. Trong cám gạo chứa nhiều vitamin A,B,E và khoáng chất giúp da sáng mịn. Phụ nữ châu Á thường lấy nước vo gạo rửa mặt hằng ngày cũng là một cách làm đẹp da rẻ tiền mà hiệu quả. Đặc biệt cám gạo chứa phần lớn vitamin B1 giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mượt.
Bạn chỉ nên tắm trắng bằng cám gạo 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn, mất cân bằng và nổi mụn. Cám gạo kết hợp với mật ong sẽ có tính sát khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây mụn đồng thời dầu oliu nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.


1 bát con cám gạo 
Nguyên liệu:

4 thìa cà phê mật ong
1 thìa cà phê dầu oliu.
Cách làm: Trộn tất cả các thành phần với nhau cho hỗn hợp sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.
2. Tắm trắng bằng đu đủ, mật ong
Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C và E giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da.  Trong đu đủ có loại enzime là papain được coi như một chất tẩy trắng cực mạnh. Không chỉ làm trắng da toàn thân, bạn có thể áp dụng hỗn hợp này cho việc làm đẹp da mặt.


1 quả đu đủ chín (số lượng tùy vào độ rộng trên da mà bạn muốn áp dụng)Nguyên liệu:
4 thìa cà phê mật ong
Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn. Trộn đều với mật ong. Sau khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối.
10 cách tắm trắng tuyệt vời tại nhà 10 cách tắm trắng tuyệt vời tại nhà Reviewed by HanaKBN on 16:16 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.