Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa công nghệ cao – Máy điện di (P1)

Tuy mỗi dòng máy điện di có những ưu và nhược điểm riêng nhưng những máy thẩm mỹ này đều là những máy chăm sóc da cơ bản đạt được hiệu quả cao trong việc chăm sóc da.
Máy điện di là một trong những máy chăm sóc da cơ bản đang được rất nhiều trung tâm spa và thẩm mỹ đánh giá cao và quan tâm nhiều nhất.
Máy thẩm mỹ này sử dụng công nghệ điện di nóng lạnh kết hợp điện cực ion dương và ion âm gây kích thích phản ứng nhiệt của da, thông qua đó máy chăm sóc da cơ bản này đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen của da, chống lão hóa.
Hiện nay, với công nghệ máy chăm sóc da cơ bản ngày càng phát triển nên nhiều máy thẩm mỹ điện di được sản xuất để tăng khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường như máy điện di Cool Relax, máy điện di Diaro hoặc máy điện di Cryo Stamp.
Vơi những công dụng trong việc đẩy các dưỡng chất chăm sóc da như vitamin hoặc tế bào gốc vào sâu bên trong da, máy điện di đang trở thành máy thẩm mỹ không thể thiếu trong những địa điểm chuyên chăm sóc da.

Máy chăm sóc da cơ bản này có khả năng làm dịu da ngay tức thì, ngoài ra máy thẩm mỹ này còn hỗ trợ phục hồi và tái tạo da tổn thương sau các liệu trình chăm sóc da như lăn kim, peel da hoặc bắn laser.


Máy điện di Cryo Stamp
Máy điện di Cryo Stamp là dòng thiết bị spa điện di được thiết kế nhỏ gọn và tình tế, được thiết kế với chân rời nên dễ dàng di chuyển và vệ sinh.
Máy điện di Cryo Stamp là thiết bị điện di thuộc dòng cao cấp nhất, với nhiều chức năng như đẩy dưỡng chất, làm dịu da sau thẩm mỹ, chống viêm da, làm sạch sâu, tẩy tế bào chết nhưng không tác dụng phụ đối với da và thời gian làm nóng và lạnh đầu dò nhanh.
Máy điện di Cryo Stamp tuy có giá thành cao hơn so với các thiết bị spa điện di khác nhưng đồng thời đem lại hiệu quả điều trị cao hơn hẳn.
Thiết bị spa công nghệ cao – Máy điện di (P1) Thiết bị spa công nghệ cao – Máy điện di (P1) Reviewed by Hải Lê on 16:11 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.