Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma Diode Laser


Máy triệt lông Ipl và máy triệt lông Aroma là dòng máy thẩm mỹ triệt lông được nhiều trung tâm thẩm mỹ và spa sử dụng và tin tưởng nhiều nhất kể cả các trung tâm thẩm mỹ và spa lớn.
Hiện nay đang có rất nhiều công nghệ được áp dụng vào máy triệt lông, phổ biến nhất là máy triệt lông Ipl công nghệ ánh sáng xung và máy triệt lông Aroma công nghệ diode laser.

Máy Triệt Lông Ipl
Các dòng năng lượng từ ánh sáng xung của máy triệt lông Ipl tác động lên các tế bào nang lông dưới da, phá hủy và làm chậm quá trình mọc lông trở lại của vũng da này.
Máy triệt lông Ipl là máy thẩm mỹ đầu tiên sử dụng công nghệ ánh sáng xung mang năng lượng truyền trực tiếp lên da, tác động sâu vào bên trong da.
Khi kết hợp cùng các mỹ phẩm spa, máy thẩm mỹ này còn có khả năng giúp da trị nám, đen xạm, đồi mồi, nếp nhăn, trẻ hóa làn da và làm chậm quá trình lão hóa da.
Máy Triệt Lông Aroma
Máy thẩm mỹ này tạo ra các sòng phẳng liên tục (Flat Wave) truyền trực tiếp lên giúp hiệu quả triệt lông cao hơn và thời gian lông mọc lại sẽ chậm hơn.
Máy triệt lông Aroma là máy thẩm mỹ sử dụng công nghệ diode laser – công nghệ tiên tiến hơn – để giúp triệt lông.
Các sóng laser của máy triệt lông Aroma triệt lông ít gây tác dụng phụ hơn, giảm nóng rát, tổn thương da do nhiệt nhưng bù lại chi phí đầu tư ban đầu sẽ cao hơn.
Aloevera Gel – Mỹ phẩm spa đi kèm
Với những tác động trực tiếp của ánh sáng xung hoặc tia diode laser, aloevera gel sẽ giúp làm giảm tác dụng nhiệt gây tổn thương cho các tế bào biểu bì da.
Aloevera gel là mỹ phẩm spa rất được nhiều trung tâm thẩm mỹ và spa lớn nhỏ tin tưởng và sử dụng vì những hiệu quả kết hợp của nó mang lại.
Aloevera gel chứa các hoạt chất dưỡng da, giúp làm dịu nhanh chóng sau quá trình trị liệu triệt lông, xóa xăm, giảm béo, trị nám, …

Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma Diode Laser Máy triệt lông IPL và máy triệt lông Aroma Diode Laser Reviewed by Hải Lê on 14:45 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.