Máy thẩm mỹ giá rẻ

Top 4 các thiết bị spa mà chủ kinh doanh nhất định phải đầu tư

Nếu bạn muốn kinh doanh spa, ngoài việc chuẩn bị một số vốn đầu tư thì bạn còn cần trang bị cho mình những kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh spa, các thiết bị spa và nghệ thuật chăm sóc khách hàng.
Trong đó, vấn đề đầu tiên cần quan tâm khi mở spa đó là mua thiết bị spa hữu ích.
Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bởi nó liên quan chặt chẽ đến việc mua sắm các loại mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng cho spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng đồng thời tốn kém lại không đem đến hiệu quả kinh doanh cao.

Máy phân tích da

Máy phân tích da là một thiết bị không thể thiếu trong các spa. Loại máy này có công dụng kiểm tra phân tích tình trạng da nhằm đánh giá những thiệt hại do môi trường, tuổi tác, cơ chế sinh lý, vận động, ăn uống tác động lên tình trạng da như thế nào.
Khi chọn mua máy phân tích da, bạn nên chọn máy kiểm tra phân tích tình trạng da có tay cầm tích hợp độ phóng đại zoom to nhỏ, chụp lưu hình ảnh để so sánh kết quả tình trạng da mặt qua các thời điểm khác nhau. Với máy soi da trực tiếp, bạn có thể nhanh chóng tăng doanh thu cho công ty hoặc trung tâm chăm sóc da của mình lên gấp nhiều lần.

May-phan-tich-da

Máy lăn kim Dr. Pen

Máy lăn kim DR.PEN được trang bị những động cơ tiên tiến hoạt động theo kiểu rung, đưa kim đi lên và xuống theo chiều dọc, xâm nhập vào lớp tiểu bì là nơi sản xuất nhiều mao mạch siêu vi để giúp cải thiện làn da cần điều trị, đồng thời giúp đưa nhanh dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, giúp da săn chắc, mịn màng. Sản phẩm mang tính an toàn cao, tiện lợi được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm chăm sóc làm đẹp da.

Dr. Pen

Máy nâng cơ Hifu

Công nghệ máy nâng cơ Hifu là từ viết tắt của High Intensity Focus Ultrasound, có nghĩa là sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, sóng siêu âm cường độ cao sẽ cung cấp năng lượng chính xác dưới da ở những độ sâu nhất định, kích thích và làm mới collagen và do đó cải thiện kết cấu da và giảm chảy xệ. Nó có tác dụng cho tất cả các màu da.

May-nang-co-Hifu

Phi thuyền ánh sáng

Phi thuyền ánh sáng là sản phẩm mới mang tính đột phá đang được người tiêu dùng cả thế giới ưa chuộng bởi hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Phi thuyền tắm trắng giảm cân ánh sáng hoạt động theo cơ chế tác dụng kích thích sự hình thành tế bào mới, giúp người dùng đạt được trọng lượng và màu da như mong muốn mà không phải trải qua phẫu thuật đau đớn, không phải thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt...

Phi-thuyen-anh-sang



Top 4 các thiết bị spa mà chủ kinh doanh nhất định phải đầu tư Top 4 các thiết bị spa mà chủ kinh doanh nhất định phải đầu tư Reviewed by Nhung Võ on 15:12 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.