Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thành phần tinh chất dịch cá hồi Bellavita

Dù đã xuất hiện tại Hàn từ khá lâu nhưng cho đến bây giờ, trị liệu dịch cá hồi Bellavita vẫn là phương pháp được các tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc, từ trẻ tuổi đến lớn tuổi đặc biệt yêu thích.
Tinh chất dịch cá hồi Bellavita là một trong những mỹ phẩm spa có khả năng giúp da trắng sáng, căng bóng và kéo dài tuổi thanh xuân trên làn da.

·        Hyaluronic Acid – Dưỡng ẩm
Axit hyaluronic có khả năng giữ và lưu trữ lên đến 1000 lần so với trọng lượng riêng của nó trong nước và nó có khả năng ràng buộc nước cực kỳ tuyệt vời.
Giúp da luôn mềm mại, mịn màng và căng bóng, góp phần trẻ hóa làn da và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da.
·        Glutathione – Làm trắng da
Glutathione là một chất có thể được được tạo ra trong cơ thể giúp cân bằng hệ miễn dịch, do đó bellavita được tiêm vào da bằng máy tiêm dưỡng chất aquapen để hỗ trợ quá trình này.
Bằng cách ức chế Tyrosinase, đồng thời hạn chế việc hình thành sắc tố melanin gây xạm da, nám da.
Bên cạnh đó còn hỗ trợ sản sinh biểu bì da mới, thay thế các biểu bì da cũ giúp tạo hiệu ứng cải thiện màu da.
·        Lidocaine – Giảm đau
Khi bellavita được tiêm qua da bằng máy tiêm dưỡng chất aquapen sẽ gây cảm giác đau rát nhẹ.
Khi tiêm bằng thiết bị spa này giúp dưỡng chất đi sâu vào da hơn, nhưng với thuốc gây tê lidocaine, nó làm giảm cơn đau do tiêm bằng các thiết bị spa này.
·        PDRN – Điều trị tổn thương mô
Tinh chất dịch cá hồi Bellavita có thành phần là PDRN (Polydeoxyribonucleotide) nguồn gốc từ bào thai cá hồi, có cấu trúc tương tự như DNA của con người.
Tinh chất dịch cá hồi Bellavita có công dụng trong việc điều trị tổn thương mô, tăng sinh tế bào, hồi phục mạch máu dưới da khi được tiêm qua da bằng máy tiêm dưỡng chất aquapen.
Đồng thời tinh chất dịch cá hồi Bellavita có thể giải quyết các vấn đề về da bằng cách kích hoạt khả năng tái tạo da, cải thiện làn da nhằm khôi phục cấu trúc da để lấy lại độ đàn hồi và tươi trẻ.
Dịch cá hồi được sử dụng bằng cách lăn kim hoặc máy tiêm dưỡng chất aquapen. Với thiết bị spa này giúp dưỡng chất đi sâu vào da hơn.
Các thành phần có trong Bellavita đều góp phần hỗ trợ trẻ hóa, tái tạo, phục hồi và đẩy lùi những dấu hiệu thời gian trên gương mặt.
Thành phần tinh chất dịch cá hồi Bellavita Thành phần tinh chất dịch cá hồi Bellavita Reviewed by Hải Lê on 14:49 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.