Máy thẩm mỹ giá rẻ

Sử dụng kem làm trắng da ban ngày đúng cách



Tạo hóa đã cho ta vẻ đẹp của lứa tuổi 20 còn vẻ đẹp của bạn ở lứa tuổi 50 trở nên như thế nào phụ thuộc vào chính bạn.

Điều đó có nghĩa là chúng ta hoàn toàn có thể chủ động được vẻ đẹp như mơ ước trước khi tới tuổi 50. Và một trong những bước quan trọng nhất chúng ta phải xây dựng cho mình phương pháp chăm sóc da phù hợp và bước dùng kem dưỡng trắng da ban ngày là không thể bỏ qua.

Có tới 80% nguyên nhân gây ra lão hóa da là do tác động của môi trường bên ngoài và chủ có 20% là do tuổi tác mà thôi. Vì vậy nếu như có cho mình một phương pháp chăm sóc da phù hợp thì bạn đã có tới 80% bí quyết để có một làn da đẹp để phát huy hết công dụng của kem dưỡng trắng da ban ngày. Hana Kim Bách Nguyên xin chia sẻ phương pháp chăm sóc da ban ngày như sau:
Làm sạch da 

Trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày, bước làm sạch là bước tối quan trọng và là bước phải thực hiện đầu tiên hàng ngày dù bạn có dùng mỹ phẩm hay không dùng mỹ phẩm. Bạn có thể làm sạch bằng nước ấm, tốt nhất nên sử dụng sữa rửa mặt, nếu làm sạch bằng sữa rửa mặt các bạn làm sạch đều từ trên xuống dưới để loại bỏ các vết bẩn sau đó rửa sạch với nước.

Tiếp theo là dùng dung dịch cân bằng độ ẩm, lotion đây chính là bí quyết làm cho các hiện tượng lỗ chân lông thu hẹp, cũng như độ săn chắc của làn da phụ nữ lại đạt được mức độ tối đa đến như vậy, dĩ nhiên phải kết dùng với kem làm trắng da ban ngày, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Đổ dung dịch là bông cotton 1 lượng khoảng 5 giọt, khi sử dụng dung dịch cân bằng độ ẩm bạn lưu ý sử dụng sản phẩm theo chiều từ dưới lên trên giúp sản phẩm hấp thụ vào da được sâu hơn. Nếu như các sản phẩm làm sạch thì các bạn thoa từ chiều xuống dưới, với các sản phẩm dưỡng ẩm thì các bạn làm ngược lại thoa từ dưới lên trên.



Bước tiếp theo sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày, các sản phẩm kem dưỡng da này cần thiết để cung cấp độ ẩm đồng thời tạo một lớp hàng rào bảo vệ cho làn da chúng ta dưới tác động của môi trường khô như điều hòa, đặc biệt tác động từ bên ngoài gây tổn hại đến làn da.

Kem dưỡng trắng da ban ngày có hai nhiệm vụ chính, nhiệm vụ đầu tiên là cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng để duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da của chúng ta trong suốt thời gian 8 tiếng và đây cũng là bước quan trọng bởi vì nó giúp làn da của mình bảo vệ và chống lại các tác nhân nguy hiểm số 1 cho làn da đó là môi trường điều hòa, môi trường khô rất dễ làm da bị lão hóa. Thứ 2 là tác hại của môi trường ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày vừa tạo hàng rào bảo vệ và duy trì sức sống cho da. VÌ vậy các bạn nên sử dụng đều đặn vào mỗi buổi sáng.

Các bạn lấy khoảng 1-2 hạt đậu xanh ra lòng bàn tay và chấm 5 điểm trên khuôn mặt và thoa đều từ dưới lên trên. Khi thoa kem ban ngày, bạn sử dụng thêm động tác vuốt nâng cơ ở hai bên vùng má để tạo hiệu quả vừa giúp cho kem làm trắng da ban ngày thấm sâu vào bên trong làn da vừa tạo được hiệu quả nâng cơ và săn chắc da mặt của mình nữa.

Với những bước trên việc dưỡng da hàng ngày sẽ dạt hiệu quả tốt hơn, bớt đi các thao tác rườm rà làm mất thời gian, kết hợp dùng kem dưỡng trắng da Lily. Mỹ phẩm spa Lily chứa các thành phần: hạt 3 chiều hô hấp giúp nâng cao khả năng hút bám, duy trì độ ẩm cho da. Sử dụng từ nguyên liệu nông nghiệp hữu cơ thuần khiết có trong tự nhiên được kiểm định tại Hoa Kỳ giúp bảo vệ nuôi dưỡng da, nhiều thành phần nuôi dưỡng da giúp điều trị mụn, giảm thâm, trắng hồng. Kem dưỡng trắng da Lily phù hợp với mọi loại da: da dầu, da khô, da hỗn hợp. Đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm, kích ứng như cháy nắng, da nhợt nhạt, sạm màu do thâm nám.
Sử dụng kem làm trắng da ban ngày đúng cách Sử dụng kem làm trắng da ban ngày đúng cách Reviewed by Cáp Phượng on 09:13 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.