Máy thẩm mỹ giá rẻ

So sánh máy triệt lông IPL và máy Diode laser (P2)


Liệu trình điều trị
Với máy Diode laser, tác dụng triệt lông sẽ giảm 70% sau 3 lần điều trị và được hơn 90% sau 5 lần điều trị. Chính vì vậy, mất khoảng 4 đến 6 lần cho 1 liệu trình triệt lông đối với máy thẩm mỹ này.
Với máy triệt lông IPL, tác dụng triệt lông sẽ giảm 40% sau 3 lần và giảm khoảng 75% sau 5 lần điều trị. Do đó 1 liệu trình triệt lông đối với máy thẩm mỹ này là khoảng 10 đến 12 lần tùy tình trạng.
Vì hiệu quả điều trị không như nhau nên liệu trình điều trị cũng không giống nhau ở 2 công nghệ triệt lông này.

Tác dụng phụ
Với máy Diode laser, ánh sáng chỉ tập trung vào lông, ít tác dụng lên da nên tác dụng gây nóng rát trong và sau khi điều trị sẽ ít hơn.
Với máytriệt lông IPL, do ánh sáng phát ra không tập trung vào lông mà còn lên vung da lân cận. Do đó sẽ gây nóng rát cho vùng da trong và sau khi điều trị.
Bất cứ máy móc thiết bị thẩm mỹ nào, bên cạnh các ưu điểm sử dụng là các tác dụng phụ trong hoặc sau khi sử dụng.
Để giải quyết tình trạng gây nóng rát sau khi điều trị, các nhân viên thẩm mỹ thường thoa alovera gel lên vùng da điều trị. Alovera gel có tác dụng làm dịu nóng rát và hiện tưởng bỏng sau các liệu trình thẩm mỹ. Bên cạnh đó, alovera gel còn có giữ ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa da và hỗ trợ trẻ hóa da trong liệu trình.
Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu
Để trả lời câu hỏi mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu, bạn cần biết về giá cả của 2 dòng máy thẩm mỹ này. Do hiệu quả điều trị tốt hơn cũng như công nghệ tiên tiến hơn, tác dụng phụ ít hơn nên giá cả của máy Diode laser sẽ cao hơn máy triệt lông IPL.
Hana KBN là một trong những Cty phân phối thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm spa chính hãng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết rõ hơn về giá, và chúng tôi là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu.
So sánh máy triệt lông IPL và máy Diode laser (P2) So sánh máy triệt lông IPL và máy Diode laser (P2) Reviewed by Hải Lê on 15:43 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.