Máy thẩm mỹ giá rẻ

Se khít lỗ chân lông bằng công nghệ than Cacbon hoạt tính

CÔNG NGHỆ THAN CACBON HOẠT TÍNH

Trong điều trị se khít lỗ chân lông sẽ giúp khách hàng nhanh chóng được sở hữu làn da mịn màng không tì vết LÀ MƠ ƯỚC CỦA RẤT NHIỀU PHỤ NỮ. Ứng dụng thành công công nghệ bắn than Cacbon hoạt tính vào da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả cho làn da mịn màng.



CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA BẮN LASER THAN HOẠT TÍNH

Than Cacbon hấp thu mạnh các chất bẩn, cặn bã và giúp phá vỡ các liên kết mô tế bào hình thành nên mụn cám, mụn viêm kết hợp với khả năng bức xạ nhiệt của tia laser giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, đem lại làn da mịn màng, sạch mụn
Than cacbon hoạt tính: các phân tử của than hoạt tính sẽ được đưa vào bên trong và bên ngoài những tế bào bị tổn thương. Tế bào da sẽ phản ứng bằng cách tiết ra collagen làm đầy lỗ chân lông và se khít làn da.
Tia laser:. có bước sóng dài, nhiệt năng phát ra từ tia laser sẽ xuyên sâu vào lớp da điều trị thông qua lớp than hoạt tính, phá vỡ lớp than đó và mở rộng lỗ chân lông, đẩy sạch tế bào lão hóa gây nên các mụn cám, mụn viêm lên bề mặt da…
Những trường hợp cần áp dụng phương pháp se khít lỗ chân lông.
Những người có lỗ chân lông to trên da mặt. 
Những trường hợp đã áp dụng những phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông nhưng không thành công.      Hỗ trợ điều trị viêm nang lông.
Áp dụng cho cả nam và nữ muốn được sỡ hữu da mặt mịn màng.


CÔNG DỤNG BẮN LASER THAN HOẠT TÍNH

Se khít lỗ chân lông hiệu quả: công nghệ than cabon hoạt tính giúp sản sinh ra collagen, giúp các lỗ chân lông được thu nhỏ lại và đạt hiệu quả hơn 95%.
Tái tạo làn da nhanh chóng: than cacbon còn giúp cho làn da trở nên sáng mịn, kháng viêm và đẩy lùi tình trạng mụn trên da mặt tốt hơn.
An toàn và không làm tổn thương da: tia laser được chiếu vào bề mặt da mà không gây đau hay khó chịu và không có tác dụng phụ nên an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Kết quả sau khi điều trị se khít lỗ chân lông

1. Se khít lỗ chân lông hiệu quả, da mặt mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
2. Giảm bã nhờn và hạn chế tình trạng mụn.
3. An toàn tuyệt đối cho làn da.
4. Thời gian thực hiện nhanh chóng và hiệu quả duy trì lâu dài.

Se khít lỗ chân lông bằng công nghệ than Cacbon hoạt tính Se khít lỗ chân lông bằng công nghệ than Cacbon hoạt tính Reviewed by Nhung Võ on 16:20 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.