Máy thẩm mỹ giá rẻ

RF Baron – Máy nâng cơ CN THERMAGE


Máy thẩm mỹ RF Baron có thể thiết lập chế độ điều trị dễ dàng tương tự như máy nâng cơ Hifu, giúp kỹ thuật viên dễ dàng lựa chọn: chế độ I (chăm sóc mặt), chế độ II (chăm sóc cơ thể).
Máy nâng cơ công nghệ Thermage – RF Baron sử dụng công nghệ RF đơn cực giúp điều trị hiệu quả: béo phì, nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn và đau nhức lâm sang, kích thích sản sinh collagen làm đẹp da, chống lão hóa.
Tùy vào từng vùng điều trị khác nhau để chọn độ sâu của tần số tác động tương ứng với quãng đường sóng siêu âm xuyên qua da cho phù hợp (0.5 Mhz dành cho mặt; 0.3Mhz dành cho body).
Khác với máy nâng cơ Hifu, máy thẩm mỹ này sử dụng sóng siêu âm RF truyền năng lượng xuyên qua lớp biểu bì da và được thiết kế nhiều tấm điện cực có kích thước khác nhau, được dùng cho nhiều vùng điều trị: mắt, cổ, bụng, mặt,....

Máy thẩm mỹ RF Baron được thiết kế tinh giản, có thể tự cài đặt năng lượng và thời gian, đảm bảo an toàn cho người dùng; các phím bấm điều khiển đơn giản, hỗ trợ thao tác thuận tiện, và chính xác hơn; có các bánh xe giúp di chuyển máy dễ dàng.
Thiết bị điều trị ở tần số cao giúp gia tăng nhiệt độ để đẩy mạnh quá trình hoạt động của các mô; làm giảm đau nhức và giúp cơ bắp được thư giãn; mang đến hiệu quả trong việc phân giải Lipit; thúc đẩy sản sinh collagen và elastin giúp chống lão hóa và làm chậm quá trình lão hóa da.
Bên cạnh máy nâng cơ Hifu, máy nâng cơ RF Baron là dòng máy có chức năng giúp săn chắc da, làm chậm quá trình lão hóa và chống lão hóa da với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đây là thiết bị thẩm mỹ đang được rất nhiếu trung tâm spa và thẩm mỹ viện tin dùng.
Kết hợp với kem massage RF giúp sóng siêu âm RF được truyền đi mạnh hơn và tăng cao hiệu quả nâng cơ của máy thẩm mỹ này. Bên cạnh đó, kem massage RF còn có tác dụng dưỡng da, giúp da trắng sáng, căng mịn hơn.
RF Baron – Máy nâng cơ CN THERMAGE RF Baron – Máy nâng cơ CN THERMAGE Reviewed by Hải Lê on 14:08 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.