Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy triệt lông công nghệ IPL và Diode Laser

Triệt lông là một trong những dịch vụ HOT nhất trên thị trường làm đẹp hiên nay, không chỉ đối với chị em phụ nữ mà cả các đấng mày râu. Hiện nay có rất nhiều công nghệ triệt lông như OPT, IPL, SHL, DIODE LASER….Máy thẩm mỹ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và có thêm nhiều lựa chọn hơn cho  khách hàng. Vậy ưu nhược điểm của công nghệ triệt lông IPL &Diode Laser là gì? Trong bài viết này, xin chia sẻ một số ưu nhược điểm của hai công nghệ triệt lông hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn.

Triệt lông công nghệ Ánh sáng xung IPL

Là công nghệ ra đời sớm nhất, không phải là laser, IPL sử dụng chùm sáng có bước sóng từ 640nm đến 1200nm, độ dài xung có thể thay đổi được.
IPL tạo ra một băng thông ánh sáng có thể làm nóng tất cả các mô xung quanh chứ không chọn lọc như laser. Vì thế hiệu quả triệt lông tối đa chỉ đến 75% và lông vẫn mọc lại dù ít hơn.
Máy triệt lông IPL không thâm nhập sâu xuống gốc lông như laser, vì thế trong trường hợp của hầu hết các vùng cơ thể các cấu trúc quan trọng của sợi lông không bị phá hủy. Nên hiệu quả thấp và thời gian cũng ngắn. Dễ xảy ra hiện tượng tăng sắc tố hoặc bỏng da khi sử dụng công nghệ này.



Công nghệ ánh sáng xung: Quan sát thấy đầu trị của máy IPL khi phát xung ngắt quảng từng nhát một, ánh áng khi phát xung tỏa ra một luồng ánh áng chói, buộc kỹ thuật viên và khách hàng phải đeo kính để trị liệu nhằm bảo vệ mắt. Xung phát ra ngắt quảng nên cần chuyển đầu điều trị rất nhiều lần và dẫn đến có thể bị bỏ sót vùng cần trị liệu.

Công nghệ triệt lông thông minh Diode Laser - Bán dẫn nhiệt lạnh

Khác với công nghệ IPL, Diode Laser không sử dụng ánh sáng phát quang từ đèn Xenon mà sử dụng ánh sáng từ chất bán dẫn phát quang với dải sáng dài 808nm hoặc 810nm. Ngoài ra, công nghệ triệt lông Diode Laser còn cho ra hiệu suất ổn định, chính xác và liên tục của một bước sáng duy nhất nên đạt được hiệu quả cao trong việc chọn lọc các mô sinh học ở nang lông.



Công nghệ bán dẫn nhiệt lạnh:Khi quan sát thấy đầu điều trị phát ra ánh sáng dịu, màu đỏ, không gây chói, lóa trắng, ánh sáng phát ra liên tục, đồng đều không ngắt quãng. Các vùng điều trị phần dưới cơ thể khách hàng không cần phải mang kính bảo vệ. Độ làm lạnh của đầu đá saphia xuống tới 100C nên không gây rát cho vùng da được điều trị. Và dễ dàng trị liệu các vùng da nhạy cảm như mặt, mép, nách hay vùng bikini…. Kết quả duy trì lâu dài và ổn định hơn nhiều loại công nghệ khác.
Diode Laser cho ánh tinh khiết hơn, được mệnh danh là tiêu chuẩn vàng trong triệt lông do đó cho hiệu quả tốt hơn.

Máy triệt lông là một trong những thiết bị spa cơ bản không thể thiếu, vì nhu cầu người dùng càng gia tăng và sức hấp dẫn của các máy thẩm mỹ này vẫn luôn được tin dùng và lựa chọn tại các TMV & Spa.


Máy triệt lông công nghệ IPL và Diode Laser Máy triệt lông công nghệ IPL và Diode Laser Reviewed by Nhung Võ on 14:21 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.