Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy Oxygen là một thiết bị quan trọng cho các spa

máy Oxygen là hiết bị sử dụng công nghệ oxy nguyên chất trong điều trị, chăm sóc da liễu. Hiện nay, máy Oxygen trở thành một thiết bị spa không thể thiếu ở các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện.

Kết Quả Do Liệu Pháp Oxygen Mang Lại 

  • Xóa nếp nhăn nhẹ, trẻ hóa da vùng mặt, cổ, ngực..
  • Làm tươi sáng, trắng da
  • Tăng hiệu quả lành da, rút ngắn thời gian hồi phục da sau các liệu trình bề mặt như siêu mài da, lột da mặt, phẫu thuật, chiếu Laser,…
  • Điều tiết bã nhờn, cải thiện tình trạng mụn
  • Làm cải thiện da nhạy cảm

Chức Năng của OXYGEN

Một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn hấp thụ oxy nhanh chóng, giúp quá trình trao đổi chất và đổi mới hiệu quả.
Các mao mạch máu trong da không thể tiếp cận đến lớp da ngoài cùng. Lớp da ngoài cùng  bị lão hóa dần do tuổi tác và tác động của môi trường bên ngoài làm cho quá trình trao đổi chất chậm lại và làm giảm sợi collagen và độ đàn hồi. Vì thế, làn da trở nên mỏng manh, khô sạm, xuất hiện nếp nhăn và sạm màu.
máy thẩm mỹ Oxy sẽ giúp cung cấp chất O2 cho lớp ngoài cùng của da. Giúp làm đẹp da, dưỡng da từ bên ngoài .
Khoa học đã chứng chứng minh oxygen và các thành phần hoạt tính chảy ngang qua các khe tế bào giữa các tế bào tự nhiên đến các tế bào đổi mới và giữ cho hệ thống tuần hoàn bên trong hoạt động tốt và tái sinh làn da.



Với nhiều chức năng chăm sóc da chuyên sâu từ trong ra ngoài, thiết bị spa Oxygen thực sự mang lại ấn tượng mạnh trong làm sạch, điều trị mụn, làm căng da, đẹp và trắng da. Hơn thế nữa, tùy vào loại máy mà mỗi máy có những chức năng chuyên sâu riêng biệt khác nhau , hỗ trợ quá trình chăm sóc da, làm đẹp hiệu quả, giúp spa nâng cao độ uy tín, tăng doanh thu.
Máy Oxygen là một thiết bị quan trọng cho các spa Máy Oxygen là một thiết bị quan trọng cho các spa Reviewed by Nhung Võ on 14:45 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.