Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy Laser Q Switched

Thông tin về Laser Q Switched


  1. Điều trị nám sâu, nám hỗn hợp nhờ vào công nghệ Laser Toning.
  2. Chống tăng sắc tố sau viêm: năng lượng tác động sâu và phá bỏ các hắc sắc tố melanin. Da được chữa lành và phục hồi từ bên trong mà không gây tổn thương, đạt hiệu quả trị nám cao. Hạn chế tình trạng nám tái phát trở lại do môi trường bên ngoài tác động vào những thương tổn trước đó. Đây là điểm đặc biệt của Máy laser điều trị nám Lucas Plus
  3. Trẻ hóa làn da: chế độ Laser Q Switched kết hợp G-Mode với bước sóng 300um giúp se khít lỗ chân lông, giảm dầu nhờn, kích thích tăng sinh collagen, giúp săn chắc da, đẩy lùi tình trạng lão hóa, da chảy xệ.
  4. Xóa màu mực xăm trên da: Các loại mực và hình xăm (xăm nghệ thuật, xăm thẩm mỹ,…).
  5. Trị tàn nhang
  6. Trị mụn viêm, mụn mủ.
  7. Xóa bớt


Nguyên lý hoạt động của thiết bị

Chùm tia xung động tiếp xúc trực tiếp vùng cần điều trị thông qua tay cầm trị liệu. Khi chùm tia tác động vào mô da, năng lượng sẽ được hấp thu vào phần mô. Nhiệt độ cao nhanh chóng được tập  trung vào một điểm nhất định. Từ đó, phá vỡ các hắc sắc tố hình thành bởi melanin, màu xăm, vết xăm hay nốt ruồi, mang đến hiệu quả điều trị thâm nám nhanh chóng, cải thiện tình trạng da vượt trội.

Thông số những bước sóng khác nhau của Lucas Plus


  • 532nm: xóa bỏ những tổn thương về sắc tố và hình xăm có màu đỏ.
  • 1064nm: xóa bỏ hình xăm có mực màu đen và màu mực xanh đen.


Ứng dụng công nghệ trị nám bằng Laser Toning

Laser Toning là thế hệ ánh sáng mới nhất của tia laser với nhiều bước cải tiến mới, tốt hơn so với công nghệ laser thông thường. Công nghệ này đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ.
Bằng cách sử dụng bước sóng 1064nm với thời gian phát xung ngắn đến 5ns và hệ thống gương trực chuẩn tạo ra chùm tia đi song song. Nhờ vậy, giúp phân bố đồng đều năng lượng và có thể xuyên sâu xuống da từ 2,5-3mm mà không hề gây tổn thương da trên bề mặt. Từ đó, tác động lên vùng da bị nám và phá vỡ các hắc sắc tố thâm đen.
Hai bước sóng dài ngắn khác nhau kết hợp đồng thời và tác động tới khu vực bị nám: Bước sóng ngắn 532nm loại bỏ hắc sắc tố nằm ngoài lớp hạ bì của da; Bước sóng dài 1064nm tác động tới các hắc sắc tố nằm sâu trong lớp thượng bì, trung bì. Chính vì vậy, Laser Toning được sử dụng nhiều ở điều trị nám sâu.
Laser Toning giúp cải thiện tình trạng nám vượt trội mà không gây bào mòn hay tổn thương da, tránh tình trạng da bắt nắng và hình thành sắc tố melanin gây nám trở lại. Bên cạnh đó, cơ chế nhiệt tác động sâu của Laser Toning còn kích thích sản sinh collagen giúp da khỏe mạnh, trắng sáng đều màu.
 Như vậy, Laser Toning có thể điều trị nhiều lần và bệnh nhân không phải nghỉ dưỡng, sau khi điều trị da không có tổn thương.

Tích hợp chế độ kép: chế độ Q-Switched & chế độ trẻ hóa da G-Mode
Bước sóng 1064 ~ 532 nm (Q-Switched Mode: 5 ~ 7 nsec).
1064nm G-Mode (Free Runing Mode: 300usec).
G-Mode của Lucas Plus phát xung dài 300um. Đây là tia lí tưởng để chống lão hóa da hiệu quả nhờ vào hiệu ứng ánh sáng nhiệt, kích thích trẻ hóa làn da,bao gồm: săn chắc da, nâng cơ, se khít lỗ chân lông và tái tạo da.


Bên cạnh đó, thiết bị còn nổi bật với nhiều tính năng ưu việt

Tay cầm trị liệu có thiết kế nhỏ gọn, trang bị các khớp xoay linh hoạt giúp kỹ thuật viên thực hiện điều trị nhanh chóng, thuận lợi, thuận tiện trong việc cầm nắm, di chuyển theo từng vùng cơ địa.
Màn hình cảm ứng LCD, tích hợp bộ vi xử lý thông minh.
Công suất đỉnh cao với độ rộng xung ngắn mang đến hiệu quả trị liệu tốt, ít gây tổn thương nhất.
Thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp và tinh tế tạo ấn tượng đặc biệt cho người dùng.
Hệ thống làm mát bên trong máy giúp vận hành thiết bị trơn tru ngay cả khi làm việc với cường độ cao, hạn chế tình trạng nóng máy gây giảm tuổi thọ.
Kết hợp cùng bàn đạp giúp kiểm soát lượt phóng tia laser của thiết bị.

Hệ thống cảnh báo an toàn

Sử dụng cầu chì chậm với 250VAC/10A để bảo vệ hệ thống khỏi những biến chứng điện áp có thể xảy ra. Cầu chì này bảo vệ tuyệt đối việc biến đổi dòng năng lượng  không mong  muốn.
Khóa an toàn nằm ngay trên bảng điều khiển, bảo vệ thiết bị spa khi có sự cố vận hành.
Hệ thống tự động hóa vận hành sẽ giám sát toàn bộ quá trình nhằm thông báo cho người dùng về chế độ an toàn khi sử dụng.
Phần mềm trong máy sẽ chặn chùm tia phóng xạ ngay tức khắc nếu có lỗi xảy ra. Một dòng tin nhắn sẽ được nhanh chóng phát lên màn hình máy để cảnh báo chuyên viên điều trị.
Hệ thống Lucas Plus sẽ tự động dò ra kích thước điểm của tay cầm và thể hiện nó trên màn hình TFT LCD.
Khi có tín hiệu “Ready”, chùm laser sẽ được phóng ra chỉ khi công tắc được ấn vào.

Máy Laser Q Switched Máy Laser Q Switched Reviewed by Nhung Võ on 14:58 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.