Máy thẩm mỹ giá rẻ

HIFU - Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là gì? (Phần 1)

Ngày nay, công nghệ HIFU là một trong những công nghệ chăm sóc da hàng đầu và tiên tiến nhất được áp dụng trong các thiết bị spa và máy thẩm mỹ tphcm. HIFU tạo sóng siêu âm xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm hội tụ vào đến các độ sâu 1.5mm, 3.0mm, 4.5 mm, 6.0mm, 8.0mm, 13.0mm, 15.0mm, 18.0mm bên dưới bề mặt da.
Không giống laser và sóng điện từ của công nghệ trong các thiết bị spa khác, tác động từ ngoài vào trong da, HIFU tác động từ trong ra ngoài để nâng và làm săn da mà không cần phẩu thuật. Dưới đây là các ưu điểm vượt trội của công nghệ HIFU:
Công nghệ vượt trội, trẻ hóa 5- 10 tuổi:
HIFU đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.
Với nhiệt độ cao ngay lập tức làm co rút, săn chắc lại các lớp cơ đồng thời kích thích quá trình tuần hoàn máu.
Với cơ chế tác động sâu, năng lượng cao hệ thống máy nâng cơ HIFU đem lại hiệu quả tương đương với phẫu thuật căng da mặt.

# Công ty HanaKBN – Cty chuyên phân phối máy thẩm mỹ tphcm, thiết bị spa và mỹ phẩm: máy triệt lông ipl, bút phi kim Dr. Pen, máy nâng cơ Hifu, máy phân tích da, phi thuyền ánh sáng, …
Công nghệ nhìn thấy ngay kết quả sau một thời gian ngắn:
Với ưu là công nghệ không phẫu thuật, máy nâng cơ HIFU sử dụng sóng xung siêu vi kích thích xuống tầng cơ nhằm tái tạo và co gọn cơ hàm, nâng vùng cơ chùng nhão cải thiện đáng kể tình trạng lão hóa và chảy sệ.
Công nghệ nhận thấy hiệu quả ngay sau khi trải nghiệm, không đau và không cần nghỉ dưỡng. Việc sở hữu gương mặt thon gọn trở thành điều trong tầm tay.
Công nghệ được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn:
HIFU đã được cải tiến, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm đã tồn tại trước đây, trong quá trình điều trị khách hàng không cảm thấy nóng rát hay khó chịu, không gây ra bất cứ xâm lấn hay thương tổn nào.
Vì vậy bạn sẽ tránh hoàn toàn được các nguy cơ để lại sẹo, nguy cơ nhiễm trùng. Công nghệ được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận.
# Công ty Hana Kim Bách Nguyên – Cty chuyên phân phối thiết bị spa, máy thẩm mỹ tphcm và mỹ phẩm chính hãng: máy nâng cơ Hifu, máy phân tích da, phi thuyền ánh sáng, máy triệt lông ipl, bút phi kim Dr. Pen, …
Cho da căng đầy không dao kéo:
HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy, gợi cảm mà không cần tác động bằng dao kéo. Thời gian điều tri ngắn mà mang lại hiệu quả cao trông rõ tức thì.
Tác động tầng sâu sinh trưởng và chuyển hóa tế bào dưới da:
Sóng siêu âm hội tụ tác động xung xuống vùng trị liệu làm da căng mịn, đồng thời tác động kích thích sản sinh collagen và tuần hoàn máu.
Collagen và elastin sản sinh tăng cường sự căng bóng cho da, quá trình trẻ hóa toàn diện diễn ra từ trong ra ngoài.
# Công ty Hana Kim Bách Nguyên – Cty chuyên phân phối thiết bị spa, máy thẩm mỹ tphcm và mỹ phẩm chính hãng: máy triệt lông ipl, bút phi kim Dr. Pen, máy nâng cơ Hifu, máy phân tích da, phi thuyền ánh sáng, …
HIFU - Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là gì? (Phần 1) HIFU - Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là gì? (Phần 1) Reviewed by Hải Lê on 15:41 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.