Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những lựa chọn tối ưu cho thiết bị spa cơ bản và công nghệ cao


“SPA” – một dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp đang cực kì phát triển ở khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây được coi là mô hình kinh doanh rất hot hiện nay bằng chứng là đã và đang có rất nhiều mô hình Spa lớn nhỏ mọc lên để đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng. Tuy nhiên, để đứng vững trên thị trường này quả thật không dễ dàng, ngoài yếu tố nguồn nhân lực, các quý Spa cũng cần phải đặc biệt lưu ý tìm hiểu & sắm sửa cho mình những thiết bị Spa & mỹ phẩm phù hợp để mang lại hiệu quả nhanh chóng & cực kì hiệu quả, thu hút khách hàng & mang lại tiềm lực kinh tế, nâng cao thương hiệu Spa của mình.

Bạn đang có ý định mở một Spa cho riêng mình & chưa biết những thiết bị Spa cơ bản nào sẽ đặt nền móng đầu tiên để Spa của Bạn đi vào hoạt động, thu hút khách hàng & mang lại tiềm lực kinh tế. Vậy còn chờ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số dụng cụ Spa cơ bản & máy Spa công nghệ cao, cũng như các dòng mỹ phẩm phù hợp với từng loại nhu cầu Spa của Bạn.

I.                   NHỮNG THIẾT BỊ SPA CƠ BẢN
Đây là những thiết bị Spa không thể nào thiếu tại các Spa chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả, tăng độ tin cậy & chuyên nghiệp, hỗ trợ triệt để trong các liệu trình chăm sóc làm đẹp tại Spa.
1.     
         MÁY XÔNG NÓNG LẠNH

Máy xông nóng lạnh là một loại máy mà hầu hết tất cả Spa đều phải có để bắt đầu cũng như kết thúc một quá trình làm đẹp cho quý khách hàng của mình.
Với hơi nóng phát ra nhẹ nhàng từ vòi phun, da của Bạn sẽ nở ra và mềm hơn giúp dễ dàng tẩy tế bào chết hay phù hợp với liệu trình lấy nhân mụn mà không ảnh hưởng nhiều tới cấu trúc da.

Ngoài ra, máy xông nóng lạnh còn giúp cho quý khách hàng của Bạn xông hơi thư giãn với tinh dầu hay sả bằng việc chỉ cần đun bằng thùy tinh phía trên, máy sẽ tự động được phun dạng hơi ở đầu vòi phun.

RẤT TIỆN LỢI & DỄ SỬ DỤNG.


2.      TỦ HẤP KHĂN

Một Spa chuyên nghiệp thường sử dụng rất nhiều khăn để phục vụ trong các liệu trình chăm sóc làm đẹp cho quý khách hàng. Vì thế chúng ta cần sử dụng Tủ Hấp Khăn giúp loại bỏ các vi khuẩn trên bề mặt khăn cũng như mang lại sự chuyên nghiệp cho Spa của Bạn.
Tủ hấp khăn sử dụng công nghệ vượt trội, được hâm nóng nhanh chóng đồng thời diệt trừ triệt để các vi khuẩn ẩn chứa trên khăn giúp khăn mềm mại, mịn màng & sạch sẽ, giúp ích cho quá trình chăm sóc sắc đẹp được hoàn hảo và đạt hiệu quả tốt nhất.


3.      MÁY PHÂN TÍCH DA THÔNG MINH

Một thiết bị không thể nào thiếu, bởi vì tính năng vượt trội của máy sẽ mang lại kết quả cực kì bất ngờ cũng như tạo được niềm tin cho khách hàng của Bạn ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Công nghệ hiện đại không cần kết nối với bất kì thiết bị nào, giúp phân tích da hiệu quả & chính xác với tốc độ chỉ 20 giây. Phân tích chính xác cùng khoảng hơn 30 triệu cơ sở dữ liệu lâm sàn dễ dàng chứng minh tình trạng thực tế trên toàn bộ khuôn mặt như: vết thâm nám, lỗ chân lông to, vết rỗ, da nhờn, nếp nhăn,…

Giúp đưa ra những phương pháp điều trị tự động hay những sản phẩm phù hợp nhất.

4.      MÁY ÁNH SÁNG SINH HỌC PDT MASK

Máy ánh sáng sinh học PDT Mask sử dụng luồng ánh sáng màu đỏ và xanh có độ tinh khiết và năng lượng cao, giúp thay đổi cấu trúc tế bào da, tối đa hóa hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian trị liệu. Giúp hộ trỡ điều trị trong da liễu như tái tạo Collagen, trẻ hóa da, trị mụn, tàn nhang & cả nếp nhăn,…

Máy ánh sáng sinh học này có thể điều trị vùng viêm do mụn gây ra, những loại da bị lão hóa, chát nắng mà không gây đau nhức hay khó chịu.
……..


II.               NHỮNG THIẾT BỊ SPA CÔNG NGHỆ CAO
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị Spa công nghệ cao khác nhau & phù hợp với mọi nhu cầu của quý Spa lớn nhỏ. Tuy nhiên chúng ta phải cần tìm hiểu thật kĩ về dòng máy cũng như các tính năng của máy trước khi quyết định mua nhé.

1.      MÁY ĐIỆN DI COOL RELAX

Máy điện di Cool Relax có nguồn gốc từ Hàn Quốc – là một thiết bị chăm sóc da toàn diện.

Có hiệu quả vượt trội trong việc đẩy các dưỡng chất như vitamin C, serum dưỡng ẩm thẩm thấu vào sâu bên trong da thông qua đầu điện di lạnh. Bên cạnh đó, nhờ mát có chức năng massage lạnh, làm dịu da nên sẽ giúp các dưỡng chất phát huy hết tác dụng trong việc điều trị các vết nám, tàn nhang.



2.      MÁY TRIỆT LÔNG SHR 2020

Máy triệt lông SHR 2020 có sự kết hợp các mô hình hoạt động của IPL, Elight và SHR. Sử dụng ánh sáng cường độ cao IPL qua bộ lọc bước sóng an toàn giúp triệt lông nhanh chóng & triệt để đến 99% chỉ trong 3 – 4 lần.

Ngoài ra, máy còn mang lại nhiều hiệu quả cực kì bất ngờ như: giúp trẻ hóa làn da, điều trị triệt để các sắc tố, mụn trứng cá & bệnh giãn mao mạch.


3.      MÁY XÓA XĂM 399 PLUS

Máy xóa xăm 399 Plus sử dụng bước sóng laser phát ra nguồn năng lượng cao thâm nhập sâu vào lớp biểu bì và mô sắc tố bệnh lý, ngay lập tức phá vỡ các sắc tố của mô bệnh học trên cơ thể, sau đó lớp biểu bì trên bề mặt sẽ bong ra khỏi cơ thể, các phần khách của sắc tố sẽ chia thành các hạt nhỏ và được các đại thực bào tiêu hủy, sau đó có thể sẽ tự đào thải qua hệ thông trao đổi chất chỉ trong vài ngày.


Với nguồn bước sóng an toàn, không gây ảnh hưởng tới những vùng da xung quanh, mang lại sự an toàn tuyệt đối chó người sử dụng, không hề gây tổn thương cho làn da của Bạn.
……..
Vẫn còn rất nhiều thiết bị Spa TpHCM đang chờ chính Bạn những người có ao ước mở một Spa cho riêng mình để tìm hiểu khám phá & trải nghiệm thực tế để có thể cân nhắc kỹ càng sao cho phù hợp nhất với mô hình kinh doanh Spa của Bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay showroom của chúng để được tư vấn & trải nghiệm tất cả những thiết bị Spa cơ bản & công nghệ cao cũng như các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc dành riêng cho Spa chuyên nghiệp của Bạn.


Những lựa chọn tối ưu cho thiết bị spa cơ bản và công nghệ cao Những lựa chọn tối ưu cho thiết bị spa cơ bản và công nghệ cao Reviewed by Unknown on 15:41 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.