Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy thẩm mỹ triệt lông IPL


Máy triệt lông là một trong những máy thẩm mỹ với các chức năng và công dụng chuyên biệt hiện nay không thể thiếu tại các trung tâm thẩm mỹ và spa hoặc các địa điểm chuyên chăm sóc da.
Một trong những dòng máy thẩm mỹ triệt lông được nhiều người sử dụng nhất là dòng máy triệt lông IPL với thiết kế và công nghệ sử dụng được xem là hiện đại và tiên tiến nhất thời điểm hiện nay.

Với thiết kế gọn gàng, tinh tế và được áp dụng những công nghệ triệt lông tiên tiến nhất nên dòng máy spa triệt lông này hiện đang rất được người quan tâm đặc biệt là chủ các chuỗi chăm sóc và làm đẹp cho phái đẹp.
Máy thẩm mỹ này có khả năng triệt lông gần như vĩnh viễn trên hầu hết vùng da cơ thể như tay, chân, đùi, lưng,… và làm chậm thời gian mọc lông trở lại ở những vùng da này có thể từ 3 đến 4 năm.
Bên cạnh đó, máy triệt lông IPL này còn được dùng trong các liệu trình điều trị thâm nám, xạm đen, sắc tố, trẻ hóa da và làm chậm quá trình lão hóa da khi kết hợp với các dòng mỹ phẩm spa như than hoạt tính.
Mặc khác, tuy với công nghệ laser bắn trực tiếp lên da, có thể gây nóng rát nhẹ trong quá trình thực hiện nhưng máy triệt lông IPL không để lại bất kỳ phản ứng hoặc tác dụng phụ nào đến da hoặc sức khỏe sau khi sử dụng.
Do đó, dòng máy thẩm mỹ này đang trở thành một xu hướng mà tất cả những trung tâm thẩm mỹ và spa cũng như các địa điểm chuyên chăm sóc da không thể bỏ qua vì những công dụng mà nó đem lại.
Máy thẩm mỹ triệt lông IPL Máy thẩm mỹ triệt lông IPL Reviewed by Hải Lê on 14:09 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.