Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy thẩm mỹ làm đẹp đa chức năng


Sơ lược:

Máy octoline 2 với 8 chức năng giúp làm đẹp, hỗ trợ và chăm sóc da chuyên nghiệp theo những liệu trình chuyên biệt với những thông số kỹ thuật được lắp đặt.
Máy thẩm mỹ đa chức năng octoline 2 được nghiên cứu và ra đời tại Hàn Quốc, khi ra mắt trên trường thẩm mỹ và làm đẹp rất được sự chào đón và ưa chuộng của các Thẩm Mỹ Viện và Spa, từ đó được đưa vào hoạt động về máy thẩm mỹ rộng rãi khắp các nước trên thế giới.

Chức năng máy thẩm mỹ octoline 2:

Máy thẩm mỹ  octoline 2 có 8 chức năng chuyên sau đây, và phù hợp với các loại da:
  • Tẩy tế bào chết.
  • Điện truyền ion.
  • Ionto săn da (trung niên)
  • Bơm oxy.
  • Truyền oxy vào da.
  • Siêu âm mặt.
  • Siêu âm mắt.

Làm mịn da


Thông thường làn da không được tẩy tế bào chết sẽ hay bị sần sùi, làn da không được ẩm mịn và hay bị các vấn đề về mụn. Nếu bạn chăm sóc da với máy thẩm mỹ octoline 2 này sẽ tẩy đi tế bào chết cho da, mang lại làn da lán mịn và hồng hào hơn. Không chỉ vậy, thiết bị này còn giúp da hấp thụ được những dưỡng chất thiết yếu, các mỹ phẩm mà bạn sử dụng sẽ phát huy hết tác dụng thật sự của mình.

Nâng cơ, săn chắc da

Với chức năng riêng của máy sẽ giúp làn da được săn chắc hơn, gương mặt thon gọn, tạo dáng V line cực kỳ hấp dẫn. Làn da săn chắc hơn đẩy lùi được những tình trạng da chảy xệ, nhăn nhúm, hay những vết chân chim tại khóe mắt. Da của bạn sẽ được tái tạo lại hoàn toàn, và quyến rũ hơn làn da rất nhiều lần.

Máy thẩm mỹ massage

Massage là phương pháp làm đẹp từ xưa đến nay, và được lưu truyền nhiều thế hệ, đến hiện tại phương pháp massage được áp dụng vào những máy thẩm mỹ như thế này, với công dụng của massage mang  lại thì được nhân lên gấp 10 khi áp dụng vào máy octoline 2.
Không chỉ giúp thư giản mà còn trẻ hóa cho làn da, giúp da được thư giản, da hô hấp tốt thì làn da sẽ đều đặn màu hơn, không bị thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh.

Cấp Vitamin cho da

Với những sóng âm riêng biệt của máy thì dẫn những dưỡng chất,k vitamin vào da một cách nhanh chóng và giúp da hấp thụ hoàn toàn. Mang lại một làn da không tỳ vết. Thiết bị spa octoline 2 sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng bất ngờ.

Máy thẩm mỹ làm đẹp đa chức năng Máy thẩm mỹ làm đẹp đa chức năng Reviewed by Nhung Võ on 13:57 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.