Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy lăn kim tái tạo làn da mới Dr.Pen


Mô tả sản phẩm Dr.Pen:

Máy lăn kim Dr.Pen là loại máy lăn kim đang được bán chạy nhất hiện nay trên thị trường không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác.
Dr.Pen là công nghệ lăn kim hiện đại được nghiên cứu qua nhiều giai đoạn đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Với công nghệ nhẹ nhàng không gây đau đớn như những loại lăn kim cũ nên được lòng rất nhiều khách hàng. Có những tốc độ điều chỉnh khác nhau, vòng quay kim và những đầu kim vô cùng chất lượng.



Chức năng của Dr.Pen:

Chức năng chính của Dr.Pen là giúp tái tạo một làn da mới hoàn hảo hơn, sáng đều màu hơn. Có thể dùng với mục đích cấy tế bào gốc hay cấy phấn cho da,…
Ngoài ra, có thể dùng Dr.Pen để dẫn những dưỡng chất từ những loại mỹ phâm cao cấp phù hợp với làn da để giữ độ ẩm và giúp da căng mịn: HA Plus, Relaxell,… Công dụng của lăn kim với Dr.Pen vô cùng hiệu quả, mang lại sự hài lòng tuyệt đối với nhiều Spa cũng như những khách hàng riêng lẻ khác nhau.
Máy lăn kim Dr.Pen sử dụng công nghệ tiên tiến tái tạo da không xâm lấn mà không cần phải đẹp vì phẩu thuật thẩm mỹ, những kỹ thuật từ Dr.Pen là xửa lý phần biểu bì lớp ngoài cùng của làn da giúp đưa dưỡng chất vào sâu bên trong tế bào, se khít lỗ chân lông khóa ẩm lại cho da, lấy đi những lớp da sần sùi cản trở dưỡng chất thẩm thấu, chỉ trong thời gian ngắn bạn có thề thấy được những hiệu quả tuyệt vời sau khi lăn kim với Dr.Pen.


Thông số kỹ thuật máy lăn kim Dr.Pen:

- Công nghệ Dr.Pen: lăn vi điểm không xâm lấn
- Sử dụng các loại kim lăn: Nano, 3D, 5D, 12 kim, 36 kim
- Vòng quay nhảy kim: khoảng 8000 đến 20.000 vòng/phút
- Độ sâu kim: 0,25 - 3.0mm tùy chỉnh theo những nhu cầu.

Thiết bị spa Dr.Pen là công nghệ lăn kim mới nhất hiện nay, trong những loại máy lăn kim có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để chọn lựa để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Liên hệ Hana Kim Bách Nguyên 0908 37 70 79 để được tư vấn và hỗ trợ.

Máy lăn kim tái tạo làn da mới Dr.Pen Máy lăn kim tái tạo làn da mới Dr.Pen Reviewed by Nhung Võ on 13:30 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.