Máy thẩm mỹ giá rẻ

Các dòng thiết bị spa và thẩm mỹ bán nhiều nhất tháng 2 (P1)


Hiện nay, thị trường máy thẩm mỹ rất đa dạng với nhiều dòng máy như máy soi da aone smart, máy xóa xăm trẻ hóa, máy diode laser trị nám, máy giảm béo med 360, phi thuyền tắm trắng, …
Các máy thẩm mỹ sẽ tạo nên sự khác biệt giữa các trung tâm thẩm mỹ và spa, đồng thời cũng là nhân tố tối đa hóa mức độ hài lòng của khách hàng bên cạnh các yếu tố khác vị trí, giá cả, nhân viên, cơ sỡ vật chất, …
Các máy thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của các trung tâm thẩm mỹ và spa.

Dưới đây là các dòng máy thẩm mỹ bán chạy vào thàng 2:
Máy diode laser trị nám
Máy diode laser trị nám là một ứng dụng vượt bậc của việc áp dụng công nghệ tia laser vào trong ngành công nghiệp thẩm mỹ và spa.
Với tính năng đặc trưng của tia laser là mang nhiệt và năng lượng, máy diode laser giúp hỗ trợ điều trị hầu hết các vấn đề liên quan đến da.
Là một thiết bị spa giúp da căng bóng, trị nám, tàn nhang, đồi mồi và nếp nhăn, do đó máy diode laser trị nám luôn được mọi người quan tâm.

Máy xóa xăm trẻ hóa
Máy xóa xăm trẻ hóa với công nghệ ánh sáng cường độ cao giúp phá hủy các tế bào biểu bì da, nhờ đó làm phai mờ các hình xăm trên da kể cả các hình xăm lâu ngày.
Với sự kết hợp cùng mỹ phẩm than cacbon, máy xóa xăm giúp kích thích tái tạo collagen, hỗ trợ quá trình trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa da.
Chính những công dụng và tình năng đặc trưng của máy xóa xăm trẻ hóa đã giúp thiết bị spa này luôn là những sản phẩm bán chạy nhất.
Các dòng thiết bị spa và thẩm mỹ bán nhiều nhất tháng 2 (P1) Các dòng thiết bị spa và thẩm mỹ bán nhiều nhất tháng 2 (P1) Reviewed by Hải Lê on 15:12 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.