Máy thẩm mỹ giá rẻ

Các liệu pháp nổi bật của máy phi thuyền hồng ngoại

Các phương pháp làm đẹp bằng tia hồng ngoại của máy ánh sáng được ứng dụng từ khoa học ánh sáng với tia sáng tập trung ở một vị trí tạo ra phản ứng vật lý đốt, cháy… Ánh sáng được đưa vào cơ thể mang theo năng lượng nhiệt do sự tập trung nhiều tia sáng, sẽ phá hủy các tế bào làm mô bị tổn thương và hạn chế được quá trình lão hoá da, mang lại vẻ tươi trẻ, sự đàn hồi cho làn da.



CÁC LIỆU PHÁP NỔI BẬT CỦA MÁY PHI THUYỀN HỒNG NGOẠI

1. Liệu pháp nhiệt:

Sóng ánh sáng hồng ngoại sẽ hành động theo những chất béo đặc hữu để tăng sự kết hợp của chất béo và oxy (tức là đốt cháy chất béo) và xả chất béo lỏng bên ngoài cơ thể với mồ hôi.

20-30 phút sử dụng có thể tiêu thụ 600 calo năng lượng, tương đương với mức tiêu thụ của hoạt động cho 100.000 mét.

Nhiệt độ được truyền từ máy ánh sáng giúp tăng cường trao đổi chất, tăng khả năng tuần hoàn máu. Liệu pháp nhiệt của máy phi thuyền hồng ngoại cũng đã được chứng minh bằng khoa học của y học mà nó có một số chức năng trợ lý cho viêm khớp và thấp khớp.



2. Liệu pháp phi thuyền ánh sáng màu:

Liệu pháp ánh sáng dựa trên công dụng của máy ánh sáng tự nhiên chiếu vào da, với từng bước sóng sẽ được dùng vào từng mục đích khác nhau. Có thể được hướng vào dưới lớp hạ bì hemoblobin hay ở các lớp biểu bì melamin nhằm đốt nóng, phá hủy và xóa đi hắc tố, mạch máu bị tổn thương. Các nốt đen do tuổi tác, vết nhuộm màu tối, tàn nhang sẽ được lấy đi. Các vết nhăn cũng được làm mờ mang đến làn da láng mượt, mềm mại.

Ngoài ra, ánh sáng từ máy ánh sáng này còn có khả năng loại bỏ các tế bào chết cũng như kích thích việc sản sinh ra tế bào mới. Qua đó, làm tăng độ dẻo dai, khoẻ mạnh cho da theo thời gian.



3. Ion âm gió mặt:

Phi thuyền hồng ngoại thông qua gió ion âm để điều chỉnh sự trao đổi chất của da, tăng tính đàn hồi của da, trì hoãn lão hóa và giảm bớt chấn thương cơ bắp địa phương và đau.



4. Hương liệu:

Dựa trên các tuyến mồ hôi của cơ thể, máy phi thuyền tắm trắng hồng ngoại sẽ đưa các dưỡng chất có trong hương liệu, hấp thụ qua da, giúp da thêm mềm mịn, sáng đẹp.



5. Hệ thống tiêu diệt vi khuẩn:

Phi thuyền hồng ngoại có thể làm sạch sâu các lỗ chân lông mao mạch và loại bỏ tất cả các chất kim loại nặng độc hại trong cơ thể của bạn.



6. Liệu pháp âm nhạc:

Phi thuyền hồng ngoại được trang bị với thiết bị đĩa CD để thư giãn tâm trí, loại bỏ mệt mỏi và cung cấp năng lượng cho cơ thể.





TÁC DỤNG CỦA MÁY PHI THUYỀN HỒNG NGOẠI

1. Thúc đẩy các phản ứng oxi hóa khử sinh lý để loại bỏ sự tích tụ của chất béo dư thừa và nâng cao chất lượng của cơ thể.

2. Nó có chức năng tái sinh tái tạo tế bào da, cải thiện sự trao đổi chất dưới da, tăng sự hấp thu các sản phẩm của da đến hơn 300 lần.

3. Thúc đẩy mồ hôi và loại bỏ chất béo đặc hữu đó là tốt để xả các kim loại nặng, chất thải độc hại và tích lũy trong cơ thể.

4. Nó có thể kích hoạt chức năng sinh lý để kích thích hoóc môn và lên men.

5. Làm tăng năng lượng, tăng tốc độ trao đổi chất, tăng cường việc sử dụng các yếu tố dinh dưỡng và loại bỏ mệt mỏi.

6. Điều trị các bệnh về thể chất cơ bắp và thần kinh, có tác động tích cực trên gan và loại bỏ sự căng thẳng gan và đau không tên.

7. Nó có thể ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.

8. Nó có thể giảm đau và giảm viêm.



TẠI SAO NÊN CHỌN TẮM TRẮNG BẰNG PHI THUYỀN HỒNG NGOẠI

Tắm trắng bằng phi thuyền hồng ngoại kết hợp với bạc hà và sữa non sẽ được bắt đầu với cảm giác ấm dần, cảm nhận được sự giãn nở của các lỗ chân lông. Điều này sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thâu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da cho phái đẹp.

Với máy phi thuyền hồng ngoại thì quy trình dưỡng trắng da sẽ được bắt nguồn từ bên trong và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả.




QUY TRÌNH TẮM TRẮNG PHI THUYỀN HỒNG NGOẠI


+ Bước 1: Tắm và làm sạch bụi bẩn trên da bằng sữa tắm

+ Bước 2: Tẩy da chết toàn thân với muối bạc hà làm thanh dịu và mát cơ thể

+ Bước 3: Xông hơi 10 – 15’ giúp mở rộng lỗ chân lông và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

+ Bước 4: Ủ bạc hà để bóc tách sắc tố trên da

+ Bước 5: Tắm qua và tiến hành massage nhẹ bằng bùn (hoặc sữa non). Để giúp da có thể hấp thụ 100% các dưỡng chất, bạn sẽ được được đưa vào máy phi thuyền hồng ngoại từ 10 đến 15 phút. Các luồng ánh sáng hồng ngoại trong máy sẽ giúp các tinh chất này tác dụng xuống từng tầng tế bào da, kích thích khả năng hấp thụ sản phẩm tối đa nhất. Sau đó tắm sạch bằng nước ấm.

+ Bước 6: Vỗ kem dưỡng để hoàn thiện làn da trắng sáng giúp tăng cường độ ẩm và tái tạo làn da trắng hồng.
Các liệu pháp nổi bật của máy phi thuyền hồng ngoại Các liệu pháp nổi bật của máy phi thuyền hồng ngoại Reviewed by HanaKBN on 13:33 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.