Máy thẩm mỹ giá rẻ

Trẻ hóa da với công nghệ nào là tốt nhất


Mô tả về máy thẩm mỹ octoline 2:

Là một loại máy thẩm mỹ được nhập khẩu từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, máy Octoline 2 được chứng nhận về chất lượng và an toàn tuyệt đối cho là da, được đóng nhận nồng nhiệt từ các Spa từ Hàn Quốc đến các nước Châu Á, Âu,… nay đã có mặt tại Việt Nam.
Máy octoline 2 hộ tụ 4 công nghệ thẩm mxy tiên tiến nhất hiện nay, chứa 8 chức năng làm đẹp mà các Spa và các khách hàng đều mong muốn. Làm đẹp với octoline 2 không giới hạn độ tuổi, với bất cứ nhóm khách hàng nào đến đều có thể áp dụng được với máy thẩm mỹ này. Với những chức năng chuyên biệt của máy, sẽ giúp mang lại một làn da mới hoàn mỹ hơn.



Những chức năng chuyên biệt của máy octoline 2:

  • Đầu kim kẹp gauge
  • Đầu chữ Y điện di
  • Đầu sóng siêu âm kích thích sản sinh collagen
  • Đầu làm vùng mắt chống nhăn cho da và chống lão hóa da.
  • Đầu phun sương đưa dưỡng chất đi đều trên da và giữ ẩm tuyệt đối.
  • Đầu phun oxy muối giúp da sạch khuẩn, ngăn ngừa mụn
  • Đầu tẩy tế bào chết bằng sóng siêu âm
  • Đầu con lăn điện di giúp dẫn dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da

4 công nghệ hội tụ trong máy Octoline 2:

Máy thẩm mỹ đa chức năng Octoline 2 là hệ thống chăm sóc da “8 in 1”, thuộc nhà sản xuất Eunsung được áp dụng tại 30 quốc gia. Hệ thống máy này từng nhận giải “Thiết bị thẩm mỹ tốt nhất” tại Hội chợ thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm châu Âu.

4 công nghệ hội tụ trong máy thẩm mỹ Octoline 2 gồm có:

Máy thẩm mỹ với điện Chuyển Ion – Công nghệ này kết hợp với mỹ phẩm chăm sóc da giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da gấp vài chục lần so với chỉ thoa kem dưỡng bình thường. Tùy các dưỡng chất đi kèm mà sẽ có công dụng giảm nhăn, giảm thâm, làm mịn da, giúp da đều màu hơn…





Công nghệ Oxy jet: Cung cấp nguồn oxy tươi giúp dẫn lưu bạch huyết, giải độc cho da. Ngoài ra, oxy tươi nguyên chất còn giúp cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa da vùng mặt, cổ, ngực,…tăng cường tuần hoàn và kích thích quá trình trao đổi chất. với công nghệ này không chỉ giúp cho việc làm đẹp da mà còn tốt cho sức khỏe.

Công nghệ Siêu Âm – Giúp đào thải độc tố. Ứng dụng siêu âm cho mặt và mắt trong máy thẩm mỹ octoline 2, giúp dẫn lưu bạch huyết, giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa, da nhão, chảy xệ,… với công nghệ này giúp cho các vùng da trên cơ thể đều được săn chắc.

Công nghệ tẩy tế bào bằng Sóng Âm – Công Nghệ tẩy tế bào chết mới, hiện đại, không xâm lấn. Máy octoline 2 được so sánh với công nghệ laser hiện đại. Thông qua hệ thống sóng siêu âm, giúp làm đẹp da từ bên trong, đẩy các dưỡng chất thẩm thấu đến hết các tầng của thượng bì, giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra với công nghệ này còn giúp làm giảm bọng mắt, quần thâm và nếp nhăn trên khuôn mặt.



Trẻ hóa da với công nghệ nào là tốt nhất Trẻ hóa da với công nghệ nào là tốt nhất Reviewed by Nhung Võ on 10:42 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.