Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa vòm ánh sáng Omega Light

Vòm ánh sáng Omega light là một trong những máy thẩm mỹ đang được rất nhiều nhân viên thẩm mỹ tại các trung tâm spa và thẩm mỹ uy tín đánh giá cao và tin dùng vì những chức năng và công dụng của chúng mang lại trong việc chăm sóc sắc đẹp.
Đây là một máy thẩm mỹ có công dụng đặc biệt trong việc chăm sóc da, thiết bị spa này giúp da trắng sáng, căng bóng, mịn màng, săn chắc và hỗ trợ kích thích tái tạo tế bào biểu bì da mới để thay thế cáo tế bào biểu bì da chết hoặc tổn thương.

Đồng thời, vòm ánh sáng Omega light với công nghệ ánh sáng sinh học với bức xạ nhiệt cường độ cao có tác dụng hỗ trợ kích thích hình thành collagen bên trong các tế bào da, nâng cao hiệu quả điều trị của mỹ phẩm spa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.
Ngoài ra, công nghệ ánh sáng sinh học của máy thẩm mỹ này được kết hợp bởi nhiều màu ánh sáng sinh học khác nhau với các chức năng tương ứng với mỗi màu, nhân viên điều trị có thể dễ dàng điều chỉnh để có thể phù hợp với tình trạng da của khách hàng.
Bên cạnh đó, thiết bị spa này còn được xem như một trợ thủ đắc lực cho các liệu trình điều trị cũng như chăm sóc da tổn thương sau các liệu trình như lăn kim, peel da, bắn laser, giảm béo, xóa xăm, trị nám khi kết hợp với các mỹ phẩm spa chuyên phục hồi da.
Chính những công dụng hữu ích này đối với các liệu trình điều trị và chăm sóc da đã khiến vòm ánh sáng Omega light đã trở thành một trong những thiết bị spa không thể thiếu trong các trung tâm thẩm mỹ và spa chăm sóc da.
Thiết bị spa vòm ánh sáng Omega Light Thiết bị spa vòm ánh sáng Omega Light Reviewed by Hải Lê on 14:34 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.