Máy thẩm mỹ giá rẻ

Omega Light và phi thuyền tắm trắng


Với những ích lợi về mặt hỗ trợ cho các liệu trình điều trị và chăm sóc da cũng như hiệu quả trong kinh doanh nên thiết bị Omega light và phi thuyền tắm trắng đã trở thành những máy chăm sóc da cơ bản không thể thiếu tại các điểm chuyên chăm sóc da.
Omega lightphi thuyền tắm trắng là hai thiết bị spa có chức năng và công dụng chăm sóc da đặc biệt giúp da trắng sáng, căng bóng, mịn màng bằng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất nên đam lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da.

Hai máy chăm sóc da cơ bản này đều được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học được phát ra bằng đèn led công suất cao kết hợp massage nhiệt, giúp chăm sóc làn da nhưng không gây ra đau rát hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể.
Vòm ánh sáng Omega light là thiết bị spa cơ bản được sử dụng để giúp hỗ trợ kích thích sản sinh collagen bên trong tế bào da nhằm tái tạo các tế tào mới, thay thế các tế bào chết và hồi phục các tế bào tổn thương sau các liệu trình thẩm mỹ.
Thiết bị phi thuyền tắm trắng được thiết kế như một phi thuyền vừa đủ một người nằm vào bên trong, nhờ đó giúp cải thiện rõ rệt làn da cơ thể, giúp trẻ hóa làn da, xóa mờ nếp nhăn, cải thiện màu da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.
Hai thiết bị thẩm mỹ này được xem là những máy chăm sóc da cơ bản được rất nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ spa và thẩm mỹ uy tín đánh giá cao về chức năng và hiệu quả đem lại cho các liệu trình điều trị và chăm sóc da.
Omega Light và phi thuyền tắm trắng Omega Light và phi thuyền tắm trắng Reviewed by Hải Lê on 14:13 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.