Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy triệt lông và than hoạt tính

Máy triệt lông hiện nay được xem là một trong những máy chăm sóc da cơ bản không thể thiếu trong các trung tâm thẩm mỹ hoặc spa vì những công dụng và lợi ích mà nó đem lại đối với các liệu trình chăm sóc da cho khách hàng.
Máy chăm sóc da cơ bản này có khả năng triệt lông tận sâu bên trong các tế bào nang lông, làm chậm quá trình mọc lông trở lại hơn so với các phương pháp khác và cũng ít gây ra các cảm giác đau rát hoặc tác dụng phụ khác hơn.

Đồng thời, khi kết hợp với bột mặt nạ than hoạt tính được đắp trực tiếp lên vùng da điều trị sẽ giúp vùng da điều trị được trắng sáng, căng bóng, mịn màng, săn chắc và cải thiện tình trạng lão hóa da do thời gian hoặc môi trường.
Mặc khác, với tác dụng hút chất bẩn của than hoạt tính thì bột mặt nạ than hoạt tính sẽ giúp da được làm sạch một cách tự nhiên, đào thải các bụi bẩn và chất độc tích tụ dưới da, làm giảm các triệu chứng viêm nhiễm hoặc mụn.
Bên cạnh đó, bột mặt nạ than hoạt tính được sử dụng trong các liệu trình này sẽ có tác dụng như một lá chắn tự nhiên bảo vệ các tác dụng trực tiếp của tia laser phát ra từ máy triệt lông gây tổn thương cho làn da sau liệu trình.
Máy triệt lông là một trong những máy chăm sóc da cơ bản có thể được sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc và điều trị da, đa chức năng và hiệu quả cao, do đó nó sẽ đem lại lợi ích không nhỏ cho các trung tâm spa và thẩm mỹ.
Máy triệt lông và than hoạt tính Máy triệt lông và than hoạt tính Reviewed by Hải Lê on 14:22 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.