Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làm đẹp với cá hồi từ A đến Z


Cá hồi là loại cá chứa nhiều chất dinh dưỡng chất tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp cho da. Thời gian gần đây đang có những trào lưu làm đẹp với dịch cá hồi căng bóng da, mang lại làn da đẹp cho biết bao cô gái, là một trong những biện pháp làm đẹp da hữu hiệu được nhiều người săn đón.
Nhưng bạn có biết thịt có hồi, mỡ cá hồi đến DNA cá hồi điều giúp cho quá trình làm đẹp từ trong ra ngoài. Dưới đây bạn sẽ biết được những công dụng của cá hồi cho cơ thể như thế nào.

Thịt cá hồi

Thịt cá hồi không những ngon mà con mang lại nhiều công dụng siêu hữu hiệu đến cơ thế của chúng ta. Ăn thịt cá hồi giúp cải thiện kết cấu của làn da, giúp tóc bóng mượt và săn chắc hơn, không chỉ vậy những dưỡng chất có trong thịt cá hồi giàu protein, vitamin D, các axit béo và omega 3,… người xưa có câu cái răng cái tóc là gốc con người, chính vì đa phần cấu tạo đều từ protein, thịt cá hồi rất dồi giàu protein rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp.



Mỡ cá hồi

Mỡ cá hồi chứ nhiều acid béo omega 3 có tác dụng hạn chế tối đa việc hình thành cholesterol trong máu giúp ngừa tốt các bệnh về tắt ngẽn mạch máu và đột quỵ.
Ngoài ra, mỡ cá hồi có tính chống viêm, ngăn ngừa hiện tượng tim đập loạn.
….

Dịch cá hồi căng bóng da

Dịch cá hồi căng bóng da là một loại mỹ phẩm được kết hợp những tinh chất tốt nhất có từ cá hồi để giúp cho việc làm đẹp da đạt hiệu quả tối ưu.
Dịch cá hồi căng bóng da được chiết xuất từ bào thai của cá hồi có tinh chất PDRN rất tốt cho việc làm đẹp da, khi tiêm vào bên tron làn da, Dịch cá hồi căng bóng da sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng trưởng của từng lớp tế bào cấu tạo nên da, những tế bào bị tổn thương sẽ bị loại bỏ để thay thế vào những tế bào mới hoàn hảo hơn, giúp làn da luôn căng mịn và trẻ trung hơn rất nhiều



Đặc biệt khi sử dụng Dịch cá hồi căng bóng da kết hợp điện di lạnh lạnh bằng ánh sáng sinh học giúp khắc phục các vấn đề về da như viêm da dị ứng, tái tạo da, diệt khuẩn, giảm đau do kích ứng, làm lành vết thương nhanh chóng, giúp phát huy hiệu quả trong việc chữa bệnh về da và hỗ trợ làm lành nhanh vết thương.

Làm đẹp với cá hồi từ A đến Z Làm đẹp với cá hồi từ A đến Z Reviewed by Nhung Võ on 15:29 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.