Máy thẩm mỹ giá rẻ

Hồi sinh nhan sắc với những máy chăm sóc da mặt hiệu quả


Những dụng cụ làm đẹp tuy “nhỏ nhưng có võ” giúp chăm sóc da mặt hiệu quả, chiếm trọn trái tim của tín đồ mê son phấn trên khắp thế giới. Trong thế giới của chị em phái đẹp, những loại dụng cụ, máy móc hỗ trợ công cuộc “tút tát” nhan sắc ngày càng được phổ biến rộng rãi. Những chiếc máy massage mặt tuy “nhỏ nhưng có võ” là trợ thủ đắc lực giúp nàng phục hồi, chăm sóc và tái tạo da tốt hơn. 

MÁY CHĂM SÓC DA HADA CRIE

Máy thẩm mỹ Hada Crie là máy chăm sóc da thuộc thương thiệu Hatachi, Nhật Bản gây “sốt” cộng đồng làm đẹp một thời khi mới ra mắt. Nhận không ngớt lời khen, Hada Crie được xem là một tuyệt tác chăm sóc da ở thời đại không khí ô nhiễm ở mức báo động.



Cơ chế hoạt động của Hada Crie đơn giản nhưng chăm sóc da mặt hiệu quả vượt trội. Ban đầu khi sử dụng, máy sẽ thả ino dương vào da để hút bỏ các chất bẩn ra khỏi da, sau đó nhả ino âm giúp đẩy sâu dưỡng chất vào da. Ino âm và dương sẽ được máy tự động cân bằng ở bước sử dụng mặt nạ. Cuối cùng, dùng mặt đĩa lạnh của máy áp vào da để se nhỏ lỗ chân lông là hoàn thiện các bước chăm sóc da mặt. Sau khoảng thời gian chăm chỉ sử dụng, làn da bạn sẽ trở nên sạch mịn màng, căng bóng đầy sức sống.

MÁY XÔNG HƠI MẶT TẠI NHÀ BEAUTY ML-618

Với thiết kế trang nhã, kích thước nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản máy xông mặt hơi nước ML-618 là giải pháp hiệu quả giúp các nàng chăm sóc da dễ dàng ngay tại nhà. Tính năng chính mà máy Beauty ML-618 là giúp lỗ chân lông thông thoáng, lấy đi những bụi bẩn ẩn sâu dưới da và giữ cho da có độ ẩm nhất định.



Máy tẩy độc và chăm sóc hiệu quả cho vùng da mặt bằng cơ chế khuếch đại hơi nóng, làm giãn nở lỗ chân lông trên da, cộng thêm những tác động cơ học sẽ loại bỏ những lớp tế bào chết, mỹ phẩm, bã nhờn và bụi bẩn. Ngoài những tính năng chăm sóc da mặt hiệu quả, máy xông hơi còn có thể sử dụng để chống cảm lạnh do thời tiết thay đổi. Bằng cách xông trị liệu với bầu xông nhỏ hơn, dẫn hơi nóng qua mũi hoặc miệng máy sẽ giúp làm sạch, gia tăng độ thông thoáng cho đường hô hấp.

MÁY OCTOLINE 2

Máy Octoline 2 là thiết bị chăm sóc da sáng tạo. Nó cung cấp phương pháp điều trị tối ưu hóa cho tất cả những ai muốn có được điều trị chăm sóc da cơ bản hàng ngày và cũng tốt cho những người cần chăm sóc điều trị sau khi điều trị bằng laser. Peel nhẹ và loại bỏ các lớp da chết và làm sạch lỗ chân lông. Chức năng phun và điện vi/sóng siêu âm cung cấp chất dinh dưỡng bổ sung hiệu quả vào da thông qua các điều trị có sẳn. Những phương pháp điều trị kết hợp, bạn có thể cung cấp một dịch vụ tối ưu hóa cho bất kỳ bệnh nhân với bất kỳ loại da. Bạn có thể điều trị 2 bệnh nhân cùng một lúc với thiết bị duy nhất này.



– Chức năng làm mịn da


+Loại bỏ tế bào sừng đã chết, đầu đen, bã nhờn quá mức, vật liệu độc hại và vi khuẩn, dòng bề mặt và kích thích da mới các tế bào tái sinh.
+ Hoạt động trước khi điều trị da chính: bước trước khi thâm nhập các chất dinh dưỡng có hiệu quả hoặc hoạt động thành phần.

– Làm nâng


+ Chức năng nâng: da nhăn nheo & không đàn hồi được kết quả từ sự lão hóa của cơ bắp ở phần dưới của da. Sau khi kích thích cơ bắp với một hiện tại tinh tế, nâng chức năng của Ionto … son cho một làn da đàn hồi.
+ Chức năng massage: endows vi massage hiệu lực với vi hiện tại
+ Tái tạo chức năng: Nâng hạ chức năng kích thích mới tạo ra các collagen và phục hồi các tế bào của tế bào hình thành các mô liên kết. Nó cũng giúp một làn da khôi phục lại như một kết quả của sự gia tăng dinh dưỡng tế bào sự chuyển động của tế bào và tạo ra ATP(năng lượng)

– Vitamin


+ Phonophoresis (có hiệu lực): Siêu âm có hiệu lực để xâm nhập hiệu quả vật liệu như ống, serum, huyết thanh, … vào da thông qua khu vực rào cản
+ Vitamin hấp thụ trước khi điều trị chế độ siêu âm, Vitamin chương trình đặc biệt tập trung vào việc giúp đỡxâm nhập của các sản phẩm vitamin ống, serum, huyết thanh.

Hồi sinh nhan sắc với những máy chăm sóc da mặt hiệu quả Hồi sinh nhan sắc với những máy chăm sóc da mặt hiệu quả Reviewed by Nhung Võ on 13:15 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.