Máy thẩm mỹ giá rẻ

Diệt tận gốc vi ô lông với các công nghệ tiên tiến


Triệt lông luôn là một phương pháp làm đẹp để làn da lán mịn không còn một sợi vi ô lông rờm rà vướn bận trên làn da. Nên các Spa luôn quan tâm đến máy triệt lông giá rẻ và những công nghệ triệt lông thích hợp với Spa của mình, để hiểu rõ hơn thì hãy xem bài viết dưới đây.

Triệt lông với công nghệ IPL:

IPL là công nghệ triệt lông đầu tiên ra đời để đáp ứng những nhu cầu thẩm mỹ diệt hiệu quả những vi-ô-lông trên cơ thể, là công nghệ triệt lông đầu tiên nên có những hạn chế khiến một số làn da vô cùng nhạy cảm không thể chịu đựng được là vì: xung năng lượng cao, tác động trực tiếp lên làn da nên có những cảm giác đau rát, khó chịu, những vết bỏng nhẹ trên da có thể xuất hiện ở những làn da mỏng manh, còn chuyện hơi rát và ửng đỏ trên da là chuyện hiển nhiên đối với công nghệ triệt lông IPL này, đây là công nghệ trong máy triệt lông giá rẻ nhất thị trường thẩm mỹ hiện nay. Hiệu quả chúng mang lại ở mức tương đối diệt được những vi ô lông những nơi trên cơ thể, phù hợp với một số nhóm khách hàng triệt lông, những khách hàng có làn da dày hơn như chưa từng qua tắm trắng thì có thể chọn công nghệ máy triệt lông giá rẻ IPL này.



Triệt lông với công nghệ ELIGHT:

Những năm sau, công nghệ triệt lông trong thẩm mỹ ngày càng phát triển hơn nên có sự ra đời của dòng công nghệ triệt lông Elight, công nghệ này được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều chức năng khác rút ra từ nhược điểm của IPL. Elight là công nghệ ra đời được kết hợp từ IPL và RF. Nhưng bản chất thật sự của Elight cũng tương đối giống công nghệ của IPL, nhưng có thêm được một ưu điểm là se khít lỗ chân lông và giảm được cảm giác đau rát hơn công nghệ IPL. Trên thị trường, thì công nghệ Elight cũng là công nghệ nằm trong những top máy triệt lông giá rẻ bán chạy nhất. Máy triệt lông giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh được nhiều người tin dùng chính là công ty Hana Kim Bách Nguyên cung cấp đầy đủ những loại máy triệt lông, từ máy triệt lông giá rẻ đến máy triệt lông cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu thích hợp cho người tiêu dùng.



Triệt lông với công nghệ SHR:

Thiết bị spa với công nghệ SHR đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2014, là sự phát triển vượt bật của giới thiết bị thẩm mỹ dành cho Spa và thẩm mỹ viện. SHR có những ánh sáng đơn xung và năng lượng thấp mà lại đảm bảo được vùng điều trị, bán nhanh tại điểm diệt vi ô lông.

Các Spa muốn tìm hiểu thêm về máy triệt lông giá rẻ thì hãy nhớ đên Hana Kim Bách Nguyên, chúng tôi cam kết cung cấp thiết bị spa chính hãng, chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng, có kèm theo những chính sách hỗ trợ tối ưu nhất về máy triệt lông giá rẻ để được sự tin chọn từ phía các chủ Spa.
Triệt lông luôn là một phương pháp làm đẹp riêng cho những phái đẹp để tiêu diệt vi ô lông. Nên các Spa kinh doanh và đầu tư về máy triệt lông chắc hẳn là một đầu tư vô cùng đúng đắn.

Diệt tận gốc vi ô lông với các công nghệ tiên tiến Diệt tận gốc vi ô lông với các công nghệ tiên tiến Reviewed by Nhung Võ on 14:44 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.