Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bột Vitamin C mặt nạ cho liệu trình giúp da trắng sáng


Vitamin C là một lại vitamin số 1 cho việc làm trắng sáng da, được áp dụng cho việc chăm sóc sắc đẹp vô cùng hiệu quả. Bột mặt nạ vitc là một trong những mặt nạ chứa nhiều vitamin c, giúp cải thiện làn da trắng sáng hơn, trị thâm nám, tàn nhang hay nói chung là những sắc tố trên làn da.


Bột mặt nạ vitc là gì?


Bột mặt nạ vitc là loại bột chứa hỗn hợp gồm những dưỡng chất thiết yếu có lợi cho làn da, được chiết xuất từ những thành phần có từ thiên nhiên như vitamin c từ những loại hoa quả: chanh, cam,..

Bột mặt nạ vitc là dạng mặt nạ dẻo, khi đắp lên mặt thì bạn cần pha với một lượng nước khoáng nhất định và đấp lên làn da, giúp thư giản tuyệt đối . Bột mặt nạ vitc có thành phần giúp mờ thâm, làm đều màu và sáng da. Đồng thời bột mặt nạ vitc còn giúp tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe và cải thiện kết cấu da.

Ngoài tính ổn định, bột mặt nạ vitc có khả năng hoạt động tốt hơn những dạng thức vitamin C khác do có nồng độ vitamin C cao hơn. Bột mặt nạ vitc có nồng độ trên 20%, thậm chí một số sản phẩm còn là 100% vitamin C. Khả năng hoạt động của bột vitamin C cũng tỉ lệ thuận với nồng độ. Nếu sử dụng hợp lý, bạn có thể nâng tầm khả năng chăm sóc da của mình lên một trang mới.
Bột Vitamin C mặt nạ cho liệu trình giúp da trắng sáng Bột Vitamin C mặt nạ cho liệu trình giúp da trắng sáng Reviewed by Nhung Võ on 15:04 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.