Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bạn biết gì về cơ chế hoạt động của máy Octoline 2


Chức năng của máy octoline 2:

Máy octoline 2 là một thiết bị chăm sóc da vô cùng sáng tạo. Máy thẩm mỹ có những phương pháp điều trị thẩm mỹ chuyên về chăm sóc da tối ưu cho tất cả các chị em muốn được chăm sóc da hàng ngày để cải thiện làn da, máy octoline 2 chăm sóc da cũng phù hợp với những làn da sau khi điều trị với các liệu trình laser hay peel da,…

Máy octoline 2 có nhiều chức năng riêng biệt với những công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp như máy lau mặt và máy chà nhám loại bỏ được những tế bào chết tồn tại trên da và làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông để tạo điều kiện cho da hô hấp và trao đổi chất dinh dưỡng tốt hơn.



Máy octoline 2 có đầu phun sương và siêu âm sẽ cung cấp và bổ sung dưỡng chất vào sâu bên trong làn da, không sợ những rào cản khác ngăn chặn và dưỡng chất sẽ phát huy tối đa tác dụng của nó.
Ngoài ra, còn những công cụ kết hợp những phương pháp điều trị khác nhau để mang lại những hiệu quả khác nhau cho từng vấn đề về da. Nếu da bạn đang gặp 2 vấn đề khác nhau mà bạn lo ngại máy thẩm mỹ octoline 2 chỉ chuyên về trị riêng từng vấn đề thì đừng lo nhé, với máy octoline 2 này sẽ giúp bạn điều trị được cả 2 trong cùng một lúc mà lại đạt được hiệu quả bất ngờ hơn nữa.

Công nghệ nổi bật của máy Octoline 2:

Chăm sóc da hoàn hảo với Jet Peel – Spray

Đây là một trong những phương pháp nổi trội của máy thẩm mỹ octoline 2, sử dụng nước và oxy để kích hoạt nén khi mạnh đẩy nhanh hoạt động của những giọt không khí và nước từ đó giúp loại bỏ được lớp da chết, không chỉ vậy với những tác động nhỏ làm tế bào sản sinh collagen cải thiện làn da.



Làm sạch sâu để loại bỏ những bụi bẩn và bả nhờn trên da

Máy thẩm mỹ octoline 2 có dụng cụ để chà da cho phương pháp điều trị này, làm sạch sâu từ lỗ chân lông và kết cấu của da sẽ không bị ảnh hưởng, có những rung động nhanh và liền kề mỗi giây để tác động đến lớp da bên trong.

Giúp da hấp thu dưỡng chất tốt nhất - trẻ hóa da

Máy octoline 2 sẽ làm sạch da và đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da để có một hiệu quả tốt nhất, không chỉ vậy sau khi đưa dưỡng chất vào và với chức năng khóa ẩm sẽ tạo cho da không bị mất đi những dưỡng chất cần thiết và để dưỡng chất đó phát huy công dụng.

Bạn biết gì về cơ chế hoạt động của máy Octoline 2 Bạn biết gì về cơ chế hoạt động của máy Octoline 2 Reviewed by Nhung Võ on 13:47 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.