Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa hot nhất trong liệu trình chăm sóc da


Ngày nay, để có được một làn da săn chắc, căng bóng và tươi trẻ là niềm mơ ước của không ít người và máy thẩm mỹ là một trong những cách có hiệu quả nhanh và tác dụng lâu dài bên cạnh các liệu trình tự nhiên khác.
Các máy thẩm mỹ ngày cáng được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả trong các liệu trình điều trị và giảm thương tổn hoặc tác dụng phụ do máy thẩm mỹ gây ra trong quá trình điều trị.
Dưới đây là một số dòng máy thẩm mỹ có tác dụng sâu trong việc chăm sóc da, các thiết bị spa giúp da săn chắc, căng bóng, mịn màng khi kết hợp với mỹ phẩm spa.

Mặt nạ Omega light
Mặt nạ Omega light là thiết bị spa sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học giúp điều trị trong các liệu trình chăm sóc da. Với chức năng và công dụng đặc biệt, mặt nạ spa này đang trở thành một thiết bị spa không thể thiếu tại các thẩm mỹ viện.
Với thiết kế có thể phát ra nhiều nguồn ánh sáng khác nhau, có thể áp dụng trong nhiều liệu trình điều trị khác nhau khi kết hợp với mỹ phẩm spa như giúp kích thích da sản sinh collagen, giúp da trắng sáng, mịn màng.
Mặt nạ Omega light sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học đã được kiểm chứng về độ an toàn, chất lượng, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến mắt, không gây ra các tác dụng phụ đến da cũng như sức khỏe.
Máy nâng cơ Hifu
Máy nâng cơ Hifu là thiết bị spa sử dụng công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ kết hợp với nhiệt độ để đánh tan mỡ thừa tích tụ dưới da giúp làm giảm mỡ thừa, làm da săn chắc, căng bóng, trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa.
Bằng công nghệ tiên tiến được áp dụng, máy nâng cơ Hifu truyền các sóng siêu âm hội tụ qua lớp biểu bì da nhưng ít gây tổn thương cho da, đồng thời có tác dụng giúp kích thích da sản sinh collagen, trị nám, thâm xạm, sẹo mụn.
Máy nâng cơ Hifu tác động sâu vào lớp biểu bì da nên thiết bị spa này có tác dụng mạnh mẽ trong các liệu trình chăm sóc da khi kết hợp với mỹ phẩm spa với số lần điều trị ít, thời gian ngắn hơn so với các liệu trình thẩm mỹ khác nhưng có hiệu quả lâu dài.
Máy octoline 2
Máy Octoline 2 là thiết bị spa sử dụng công nghệ sóng siêu âm kết hợp với nước và oxy để giúp da trắng sáng, căng bóng, mịn màng, trẻ hóa làn da, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, thâm nám và các dấu hiệu lão hóa da.
Với công nghệ hiện đại nhất, máy Octoline 2 có thể sử dụng nhiều chức năng để chăm sóc da như siêu âm massage, xóa thâm vùng mắt, tẩy tế bào chết, điện di tái tạo, cung cấp dưỡng khí và đẩy mạnh dưỡng chất thấm vào da.
Máy Octoline 2 đang được nhiều trung tâm spa và thẩm mỹ viện quan tâm và được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp mà thiết bị spa này đem lại khi kết hợp với mỹ phẩm spa.
Các máy thẩm mỹ như mặt nạ Omega light, máy nâng cơ Hifu hoặc máy Octoline 2 đều là những máy thẩm mỹ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị trong các liệu trình điều trị và chăm sóc da.
Xem thêm: Mỹ phẩm Hàn Quốc - mỹ phẩm spa – Hana KBN
Thiết bị spa hot nhất trong liệu trình chăm sóc da Thiết bị spa hot nhất trong liệu trình chăm sóc da Reviewed by Hải Lê on 15:49 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.